x close

เจ้าบ่าวนักมวย โชว์แดนซ์ยกขันหมากขอแต่งงาน เจ้าสาวนางเอกลิเก คำเตือนสุดพีค

          เจ้าบ่าวนักมวย ยกขันหมากสู่ขอเจ้าสาวนางเอกลิเก โชว์ท่าไหว้ครู แถมอวดลีลาแดนซ์กระจาย ด้านอดีตแชมป์โลกร่วมอวยพรงานแต่ง

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก

          วันที่ 20 พฤศจิกายน สำนักข่าวไทย รายงานบรรยากาศในงานแต่งงานในพื้นที่หมู่ 2 บ้านพันสี ต.ท่าโพ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี โดยไฮไลต์อยู่ที่ชุดแต่งกายของบ่าว-สาว โดยฝ่ายชายแห่ขันหมากมาในชุดนักมวย ส่วนฝ่ายหญิงมาในชุดนางเอกลิเก ยืนร่ายบทกลอนรำลิเก ต้อนรับขบวนเจ้าบ่าว

          เหตุผลที่บ่าว-สาว มาในชุดเช่นนี้ เป็นเพราะฝ่ายชายนั้นคือ เสกสรร ช.ไทยเศรษฐ์ นักมวยชื่อดัง ส่วนฝ่ายหญิง คือ น้องออมสิน นางเอกลิเก คณะออมไอไรดา ใน จ.อุทัยธานี ทั้งคู่อายุ 22 ปี โดยมีนายอำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว ไปสู่ขอกับทางพ่อแม่เจ้าสาว ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากเป็นสักขีพยาน

          ระหว่างแห่ขันหมาก เจ้าบ่าวโชว์ลีลาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการชกมวย ไหว้ครู รวมลีลาการแดนซ์ ส่วนฝ่ายเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มชุดทรงเครื่องนางเอกลิเก ยืนร่ายบทกลอนรำลิเก ต้อนรับขบวนเจ้าบ่าว ครึกครื้นสนุกสนาน เรียกรอยยิ้มให้กับแขกในงานได้ไปตาม ๆ กัน

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก

          ด้าน นายอำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ อวยพรทั้งคู่ ให้ยึดอาชีพหลักทั้งอาชีพลิเก และอาชีพนักมวยสำคัญต่อหน้าที่ หากทั้งสองยอมรับและดำรงวิถีไปด้วยกันได้ ทุกอย่างก็จะผ่านไปความราบรื่น ก่อนพูดหยอกว่า อย่าเอาวิชานักมวยเผลอไปใช้กับภรรยาเป็นอันขาด

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก

นักมวยแต่งงาน, นางเอกลิเก



ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวนักมวย โชว์แดนซ์ยกขันหมากขอแต่งงาน เจ้าสาวนางเอกลิเก คำเตือนสุดพีค อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:08:23 17,606 อ่าน
TOP