x close

อวสานเมนูโปรด ซื้อไก่ทอดงานบัวตองบาน ฉีกแป้งดูแทบช็อก เจอของแถมยุ่บยั่บแทบเป็นลม !


            นักท่องเที่ยวโวย ซื้อไก่ทอดงานเทศกาลดอกบัวตองบาน จ.แม่ฮ่องสอน เจอของแถมเน้น ๆ แบบ ยั้วเยี้ย ทำโซเชียลอ้วกแทบพุ่ง วอนหน่วยงานตรวจสอบด่วน

ไก่ทอด

            เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตตามงานเทศกาลต่าง ๆ สำหรับของทอด โดยเฉพาะ ไก่ทอด เพราะเป็นอาหารที่สะดวกในการเดินกิน แต่บางครั้งควรเช็กให้ดีก่อนชิม เพราะอาจจะเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้

            วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 โลกออนไลน์ของชาว จ.แม่ฮ่องสอน ต่างแชร์ภาพชวนแหวะ หลังลูกค้าท่านหนึ่งซื้อไก่ทอดมาจากในงานเทศกาลดอกบัวตองบาน 2565 ที่ดอยแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน แต่กลับพบว่ามีหนอนอยู่ยั้วเยี้ยเต็มเนื้อไก่ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

            "ขออนุญาตแอดมินนะคะ ฝากถึงคนขายของในงานบัวตองด้วยนะคะ ใจเขาใจเรา เราซื้อด้วยเงินนะคะ ควรเน้นความสะอาดด้วย ถ้ารู้ตัวว่าร้านใครก็ควรปรับปรุงด้วยค่ะ เข้าใจว่าน้ำมันแพงนะ แต่ต้องเน้นความสะอาด"

ไก่ทอด
            ทั้งนี้ จะเห็นว่าเนื้อไก่ปรุงรสและเหมือนว่าจะทอดสุกจนทั่ว ทว่าเมื่อดูข้างในกลับพบหนอนอยู่มากมาย ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่เนื้อไก่เสียตั้งแต่ยังไม่ทอด หรือทอดไว้นานแล้วก็เป็นได้ ไม่รู้ว่างานนี้ เจ้าของโพสต์ได้ลองชิมไปแล้วหรือยัง

            มีรายงานว่า กรณีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้รับเรื่องไปตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เพื่อหาแนวทางแก้ไข หวั่นกระทบการท่องเที่ยวในช่วงดอกบัวตองบาน ซึ่งมีนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานเมนูโปรด ซื้อไก่ทอดงานบัวตองบาน ฉีกแป้งดูแทบช็อก เจอของแถมยุ่บยั่บแทบเป็นลม ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:03:02 40,754 อ่าน
TOP