x close

ไวรัล 2 หนุ่มไปหาเบียร์ อยู่ ๆ ไปโผล่คฤหาสน์ลูกเชค โชว์คลิปชัด หลังถูกมองแต่งเรื่อง

        คู่หูแฟนบอลอังกฤษ บินไปเชียร์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แชร์ประสบการณ์ยากจะลืม ออกไปหาเบียร์กันอยู่ดี ๆ ก็ได้ไปเยือนคฤหาสน์ลูกชายเชค คนแซวนึกว่าเรื่องแต่ง จนต้องปาหลักฐาน

ฟุตบอลโลก 2022

        เปิดฉากกันไปแล้วสำหรับมหกรรม ฟุตบอลโลก 2022 ที่แฟนบอลจำนวนมากเลือกจะบินไปเชียร์กันติดขอบสนามถึงที่ประเทศกาตาร์ ขณะที่วานนี้ (21 พฤศจิกายน 2565) โลกออนไลน์ก็ได้มีกระแสไวรัลเป็นคลิปของหนุ่มคนหนึ่งที่มาให้สัมภาษณ์นักข่าว เล่าเรื่องราวแปลก ๆ ที่พบเจอในกาตาร์ ชี้ว่าขณะที่เขากับคนที่มาด้วยกันกำลังออกไปหาเบียร์ อยู่ ๆ ก็ลงเอยด้วยการไปเยือนคฤหาสน์ลูกชายของท่านเชคโดยไม่รู้ตัว แถมยังได้ไปเล่นกับลูกสิงโตที่เลี้ยงไว้ด้วย

        โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ indy100.com รายงานว่า อเล็กซ์ ซัลลิแวน กับเพื่อนของเขา จอห์น เป็นแฟนบอลอังกฤษที่ไปเชียร์ทีมโปรดถึงกาตาร์ แต่ในช่วงหนึ่งระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินไปเรื่อยเปื่อย พยายามจะหาเบียร์ดื่มกัน อยู่ ๆ ก็ได้รับคำเชิญจากลูกชายของเชคให้ขึ้นท้ายรถโตโยต้า แลนด์ครุยเซอร์ กลับไปยังคฤหาสน์ด้วยกันซะอย่างนั้น

ฟุตบอลโลก 2022

        "เมื่อคืนเราได้พบกับลูกชายของเชค แล้วเขาก็ชวนเรากลับไปที่คฤหาสน์ พาเราไปดูว่าเขามีสิงโตและทุก ๆ อย่าง พวกเขาทำให้เรารู้สึกว่าเป็นที่ต้อนรับมาก" จอห์น ให้สัมภาษณ์กับ TalkSPORT ถึงเรื่องราวการผจญภัยอย่างไม่คาดฝันที่พบเจอมา  

        ขณะที่อเล็กซ์ เสริมปิดท้ายว่า โดยพื้นฐานแล้วคือพวกเขากำลังออกไปตามหาเบียร์ ก่อนที่ลูกชายเชคจะบอกว่าตัวเขามีเบียร์อยู่ จากนั้นคู่หูแฟนบอลอังกฤษก็ขึ้นท้ายรถของลูกชายเชค จนได้ไปเยือนคฤหาสน์หลังใหญ่ และลูกชายเชคก็พาพวกเขาไปดูคอลเล็กชั่นสัตว์เลี้ยงแปลก ๆ ไม่ว่าจะเป็นลิง นก หรือแม้กระทั่งสิงโต

ฟุตบอลโลก 2022

        ในขณะที่คลิปการสัมภาษณ์ของทั้งคู่กลายมาเป็นไวรัล 2.6 ล้านวิว ก็มีคอมเมนต์มากมายที่ไม่ค่อยอยากเชื่อในสิ่งที่ทั้งคู่เล่ามาก บางคนยังบอกด้วยซ้ำว่าไอ้หนุ่มพวกนี้น่าจะดื่มเบียร์เข้าไปมาก รวมถึงบอกว่า "ใครจะซื้อลิขสิทธิ์หนังเรื่องนี้ล่ะ"
 
        แต่แล้วทุก ๆ คนก็ต้องช็อก เมื่ออเล็กซ์เข้ามาตอบคอมเมนต์ในคลิปที่เขาสัมภาษณ์ โดยโชว์คลิปหลักฐานขณะที่ตัวเองได้ไปเยือนคฤหาสน์ของลูกชายเชคจริง ๆ แถมยังได้เล่นกับลูกสิงโตที่เลี้ยงไว้ในบ้านด้วย ซึ่งทาง TalkSPORT ก็ยังแชร์คลิปดังกล่าวพร้อมบอกชาวเน็ตว่า "มันเกิดขึ้นจริง ๆ"

        โดยสามารถเข้าไปดูคลิปได้ ที่นี่ คลิก

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฟุตบอลโลก 2022

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100.com 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 2 หนุ่มไปหาเบียร์ อยู่ ๆ ไปโผล่คฤหาสน์ลูกเชค โชว์คลิปชัด หลังถูกมองแต่งเรื่อง อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:00:04 11,668 อ่าน
TOP