x close

หญิงรับงานดูแลคนแก่ แต่ชีวิตเหมือนฝันร้าย อึ้งอายุ 88 ยังหื่นจัด หลงตัวเองคิดว่าให้ท่า


           หญิงเปิดประสบการณ์ฝันร้าย รับงานดูแลคนแก่วัย 88 ปี ไม่คาดคิดเจอคนหื่นจัด แถมโยนความผิดมาให้ เจอแบบนี้ขอบาย แถมเพื่อนบ้านแฉซ้ำ

งานดูแลคนแก่

           ในขณะที่โลกเข้าสู่สังคมสูงวัยทุกขณะ มีผู้สูงอายุมากมายที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังและต้องการคนดูแล ทำให้มีคนบางส่วนเลือกที่จะทำงานเป็นผู้ช่วยคอยดูแลคนสูงวัยตามบ้าน อย่างไรก็ตาม งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แถมอาจจะต้องพบเจอประสบการณ์ฝันร้าย ดังเช่นสิ่งที่หญิงคนหนึ่งพบเจอมา หลังรับงานดูแลชายชราอายุ 88 ปี ที่ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง

           โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า นายจ้างของหญิงรายดังกล่าว คือชายแซ่เริ่น อายุ 88 ปี เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมานานหลายปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาจากไป ด้วยวัยขนาดนี้ทำให้เขาไม่สะดวกจะดูแลตัวเอง ลูก ๆ จึงตัดสินใจจ้างคนมาดูแลพ่อ และคนที่ตกลงรับงานนี้ก็คือ นางจู หญิงอายุ 48 ปี

           รายงานเผยว่า นางจูเป็นแม่หม้ายมานาน 3 ปีแล้ว และต้องออกไปทำงานดูแลผู้สูงวัยเพื่อหาเลี้ยงชีพ นายเริ่นเป็นนายจ้างคนที่ 2 ของเธอ ซึ่งตอนที่เธอรับงานนี้ ก็ได้บอกกับชายชราไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าเธอมีหน้าที่รับผิดชอบแค่การทำความสะอาด ทำอาหาร และงานบ้านอื่น ๆ เท่านั้น พร้อมขีดเส้นอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีอะไรเกินกว่านั้น ซึ่งนายเริ่นก็ยอมตกลง

งานดูแลคนแก่

           แต่ใครจะคิดว่าชายชราที่เหมือนคนดูแลตัวเองไม่ได้ จะฉวยโอกาสลวนลามนางจูหลายต่อหลายครั้ง แค่เธอมาเริ่มงานได้ไม่ทันไร หลังทำอาหารเสร็จและเรียกนายเริ่นมากิน เขาก็เดินเข้ามากอดเธอและเกือบจะจูบเธอ แต่เนื่องจากเธอยืนกรานปฏิเสธเสียงแข็ง ทำให้ชายชราลงมือไม่สำเร็จ

           นางจูคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย เธอเผยว่านายเริ่นพยายามจะจูบเธออีกหลายครั้งหลังจากนั้น พฤติกรรมของเขาทำให้เธอหวาดกลัว จึงตัดสินใจลาออก

           อย่างไรก็ตาม แม้นายเริ่นจะยอมรับว่าจูบหน้าของผู้ดูแลจริง แต่อ้างว่าทั้งคู่ยังไม่มีความสัมพันธ์เกินเลย เขาอ้างว่าตัวเองอายุ 88 ปีแล้ว จะเอาเรี่ยวแรงจากไหน แถมยังโบ้ยว่าฝ่ายหญิงต่างหากที่เป็นคนส่งสัญญาณทำให้เขาเข้าใจผิด แถมเธอยังเป็นหม้ายมานานหลายปี ตอนนี้ไม่มีสามี ทำให้เขาเชื่อว่าเธอเองก็มีเจตนาแอบแฝงเช่นกัน  
 
           แต่เพื่อนบ้านที่ไม่เผยชื่อ กล่าวว่า ตัวเธอเคยแนะนำผู้ดูแล 2 คนมาคอยดูแลลุงเริ่น แต่เมื่อได้พูดคุยกันจริง ๆ กลับพบว่า ที่แท้ชายชราแกล้งทำเป็นหาผู้ดูแล แต่ความตั้งใจจริง ๆ คืออยากหาผู้หญิงมาสนองความต้องการ ทำให้คนอื่น ๆ ที่มาทำงานดูแลเขาต่างก็หวาดกลัว อีกทั้งชายคนนี้ยังมีชื่อเสียงไม่ค่อยดีนักในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงรับงานดูแลคนแก่ แต่ชีวิตเหมือนฝันร้าย อึ้งอายุ 88 ยังหื่นจัด หลงตัวเองคิดว่าให้ท่า โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:53:25 21,519 อ่าน
TOP