x close

ลือสะพัด พล.อ. ประยุทธ์ ไปพรรครวมไทยสร้างชาติ เจ้าตัวไม่ยอมตอบคำถามสื่อ หรือว่า...

 

             ลือสะพัด พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไปรวมกับพรรคไทยสร้างชาติ เข้าอำลาบิ๊กป้อมเรียบร้อยแล้ว ด้านนักข่าวถามเรื่องนี้แล้วแต่ไม่ยอมตอบ หรือว่า...


ประยุทธ์ จันทร์โอชา พิจารณายกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
ภาพจาก รัฐบาลไทย
 
         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เข้าไปที่มูลนิธิป่ารอยต่อ และเข้าพบกับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อพูดคุยถึงทิศทางทางการเมือง โดยคาดว่า พล.อ. ประยุทธ์ ได้เข้ามาลาเพื่อไปทำงานการเมืองร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเหมาะสมต่อไป

          นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังได้โทร. หาแกนนำพรรคแต่ละกลุ่มว่า หากเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่   

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา
          ในขณะที่ ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า เรื่องการเปิดสาขาตั้งตัวแทน เป็นแผนงานอยู่แล้ว เรื่องการชวน พล.อ. ประยุทธ์นั้น ตนคงไม่กล้าไปชวน แต่ค่อยว่ากันอีกที ไม่มีใครในพรรคทราบเรื่องนี้ รวมถึงตนและเลขาฯ ก็มีภารกิจวันที่ 21 พฤศจิกายน ถ้ามีเรื่องจริงฟังจากปากตน

          ในขณะที่ ทวิตเตอร์ วาสนา นาน่วม รายงานว่า สื่อมวลชนได้สอบถามเรื่องอนาคตทางการเมืองกับ พล.อ. ประยุทธ์ ในวันนี้ ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามต่อสื่อในเรื่องนี้แต่อย่างใด

ประยุทธ์
ภาพจาก รัฐบาลไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสะพัด พล.อ. ประยุทธ์ ไปพรรครวมไทยสร้างชาติ เจ้าตัวไม่ยอมตอบคำถามสื่อ หรือว่า... โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:37:27 8,807 อ่าน
TOP