x close

สลดกลางกรุง ! สาวจีนแทงเพื่อนดับคาห้องน้ำห้างดัง - เปิดแชตด่าเดือดก่อนก่อเหตุ

          สาวจีนทะเลาะวิวาท ก่อนใช้อาวุธมีดแทงกระหน่ำแทงเพื่อนตายภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าย่านประชาชื่น อาจเกิดจากการเข้าใจผิดเรื่องชู้สาว ตำรวจคาดปมเหตุถ่ายภาพแบล็กเมล

สาวจีนแทงเพื่อนดับคาห้องน้ำห้างดัง
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนแทงกันตาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลภูมิพล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านประชาชื่น หลังเกิดเหตุหญิง 2 คนทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ฉุงซือยี่ อายุ 34 ปี ชาวจีน ถูก น.ส.ถังจุน อายุ 36 ปี ใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกาย 27 แผล จนเสียชีวิต ภายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้า

          โดยเจ้าของร้านอาหาร เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มานั่งกินอาหารกันที่ร้านตามปกติ ไม่ได้มีท่าทีโวยวายหรือผิดใจอะไรกัน หลังทานอาหารเสร็จก็เดินออกจากร้านไปได้ประมาณ 5 นาที ตนก็ได้ยินเสียงโวยวายคล้ายคนทะเลาะกัน พอมองดูก็เห็นว่าเป็นลูกค้าของตน แต่ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าออกไปดู

          ขณะที่ น.ส.ละมุน แก่นแก้ว อายุ 55 ปี แม่บ้านของห้าง เล่าว่า ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะโวยวายเป็นภาษาจีน และเห็นผู้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงผู้เสียชีวิต 1 แผล จากนั้นก็ผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วใช้มีดแทงกระหน่ำเข้าไปที่ลำตัว จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารได้เข้ามาช่วยกักตัวผู้ก่อเหตุออกมานั่งบริเวณหน้าห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้นผู้ก่อเหตุมีอาการตัวสั่นเทา ก่อนจะพาไปทำแผลที่โรงพยาบาลและคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.ทุ่งสองห้อง

          ด้าน นายอัครวิทย์ สมรอด 28 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่มวีแชตของคนจีน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า น.ส.ถังจุน ผู้ก่อเหตุ เคยใช้บริการให้ผู้เสียชีวิตแปลภาษาจีนให้ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ถังจุน ได้มีการพิมพ์มาในลักษณะด่าทอผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ได้ระบุชื่อว่า "ฉันเคยให้คุณแปลภาษาให้ แล้วคุณกลับไปยุ่งกับผู้ชายของฉัน" และมีการพิมพ์ในลักษณะเตือนว่าห้ามยุ่งกับผู้ชายคนดังกล่าวอีก และด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แต่ตนไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือไม่ และไม่แน่ใจว่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดหรือเปล่า เพราะไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพียงแต่ตัวเองอยู่ในกลุ่มวีแชต

          ทั้งนี้ พันตำรวจเอก มารุต สุดหนองบัว ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องการถ่ายภาพแล้วแบล็กเมลกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ได้นำตัวไปรักษาพยาบาล เนื่องจากมีบาดแผลถูกอาวุธมีดบริเวณมือ หลังจากนั้นจะนำตัวมาทำการสอบสวนผ่านล่าม ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดกลางกรุง ! สาวจีนแทงเพื่อนดับคาห้องน้ำห้างดัง - เปิดแชตด่าเดือดก่อนก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:03:52 13,702 อ่าน
TOP