x close

แชตดึกในคืนเหงา เขาบอกว่ากำลังฟัง Anti-hero นึกว่าชอบเทย์เลอร์เหมือนกัน ที่ไหนได้...


           แชตดึก ๆ ในคืนเหงา ๆ เขาบอกว่ากำลังฟัง  Anti-hero ตอนแรกฮีลใจมากนึกว่าชอบเทย์เลอร์ สวิฟต์เหมือนกัน จังหวะเหมาะมันได้คุยต่อ สุดท้ายเขาส่งลิงก์ยูทูบมา ไปไม่เป็นเลย

เทย์เลอร์ สวิฟต์
ภาพจาก Tinseltown / Shutterstock.com

           หากใครที่กำลังแอบชอบหรือจีบใคร นอกจากจะรวบรวมความกล้าทักไปอาจยังต้องพยายามหาเรื่องคุยให้ได้สมูท เพื่อรู้ว่าคนที่คุยนั้นชอบอะไร สิ่งไหน บางทีอาจจะเป็นหนัง บางครั้งอาจจะเป็นเพลง จะได้ต่อเรื่องกันได้สนุก

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก โดนไล่มาเล่นในนี้ ได้เผยให้เห็นแชตดึกในคืนเหงา ที่ฝั่งหนึ่งทักอีกฝั่ง อยากรู้จังว่าตอนนี้เขากำลังทำอะไร ซึ่งเขาก็บอกว่าฟังอะไร ไถฟีดไปเรื่อย ฝ่ายที่ถามเลยอยากรู้เพิ่มเติมให้ชัด เผื่อจะได้ไปฟังบ้าง อีกฝั่งเลยบอกว่าตอนนี้กำลังฟัง Anti-hero

           ได้ยินแบบนี้แล้วใจฟู นึกว่าเขาฟังเพลง Anti-hero เพลงใหม่จากอัลบั้ม Midnights ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ เพราะส่วนตัวก็ชอบอัลบั้มนี้มาก ๆ ละมุนละไมโดนใจหลายเพลง เลยบอกเขาไปแบบนั้น แต่ท่าทางเขาจะสับสน เลยส่งลิงก์ชัด ๆ มาให้...ใจแฟบเลย

แชตดึกคืนเหงา

           โดยในลิงก์นั้น เป็นลิงก์จากช่อง Antihero Thailand ของสเตฟาน ฐสิษฐ์ ที่ฮิตจริงจังในหมู่คนดูบอล กำลังไลฟ์วิเคราะห์หลังจากจบเกมฟุตบอลโลกคู่ระหว่าง เซเนกัล - เนเธอร์แลนด์, เวลส์ - สหรัฐอเมริกา บอกเลยว่าบอลดึกไม่ท้อ เพราะมีคนรอฟังสเตฟานวิเคราะห์ยันนักเตะคิดอะไรอยู่ตอนนั้น หูยยยย นึกว่าเป็นสวิฟตี้เหมือนกันซะอีก

           สุดท้าย แม้เขาจะไม่ใช้สวิฟตี้ แต่คนนี้ก็ยังต่อมุกได้ว่า "ไหนใครเห็นด้วยกด 9 มา" "ไอ้โจ โกเมซ คุณดูตอนมันเจอแมนซิดิ" เรียกได้ว่าตบมุกกันปุ๊บปั๊บ รับส่งกันไว แบบนี้ก็ได้แต่ตบไหล่ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ชอบกด 9 ไม่ชอบกด 4

แชตดึกคืนเหงา

แชตดึกคืนเหงา

แชตดึกคืนเหงา

Antihero Thailand
ภาพจาก Antihero Thailand

Antihero Thailand
ภาพจาก Antihero Thailand
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชตดึกในคืนเหงา เขาบอกว่ากำลังฟัง Anti-hero นึกว่าชอบเทย์เลอร์เหมือนกัน ที่ไหนได้... อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:59:25 15,117 อ่าน
TOP