x close

หลุดภาพฉาวจากหอหญิง สั่งเพื่อนเล่น 18+ ส่งของลับให้แฟน ขำคิกคัก งงใจเด็กยุคนี้


        จวกยับ นักศึกษาสาวหลุดภาพฉาวจากหอหญิง สั่งเพื่อนเล่นเสียวกับแฟนหนุ่มหน้ากล้อง หัวเราะกันคิกคัก เชียร์กันสนุกเหมือนเกม เกิดอะไรขึ้นกับสังคม

ภาพหลุดนักศึกษา
ภาพจาก 51吃瓜網

        วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ Mirror Media มีรายงานเรื่องฉาวจากหอพักนักศึกษาหญิง หลังบนโลกออนไลน์ปรากฏภาพของสาวคนหนึ่งที่กำลังวิดีโอคอลคุยกับแฟนหนุ่มภายในหอพัก ในขณะที่เพื่อน ๆ รอบตัวส่งเสียงเชียร์ให้เธอคนนี้ทำเรื่อง 18+ กับแฟนหนุ่มผ่านกล้อง ต่อหน้าทุก ๆ คน นำมาสู่การตั้งคำถามในสังคมจีนว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาว ๆ เหล่านี้ ที่ทำเหมือนเรื่องลับของคู่รักเป็นเหมือนเกมชนิดหนึ่งเท่านั้น

        ภาพซึ่งเชื่อว่าเกิดขึ้นในหอพักหญิงของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งที่เมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน ของจีน เผยให้เห็นช่วงเวลาที่รูมเมตคนอื่น ๆ ออกคำสั่งต่าง ๆ แก่สาวคนนี้ เช่น "ถอดเสื้อผ้าของเธอซะ", "ถามพี่ชายซิว่าหน้าอกของฉันสวยไหม" และ "ถอดเร็ว ๆ สิ ถ่ายรูปช่วงล่างส่งให้พี่ชายดูด้วยนะ"

        ในขณะที่เพื่อน ๆ สั่ง สาวคนนี้ก็ทำตามอย่างไม่อิดออด เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น พร้อมใช้กล้องถ่ายภาพของลับส่งไปให้แฟนหนุ่มดู ซึ่งเมื่อฟังจากเสียงหัวเราะคิกคักของกลุ่มสาว ๆ คาดว่าทุกคนมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเหมือนเกมสนุก ๆ เท่านั้น ไม่ใช่การกลั่นแกล้ง

ภาพหลุดนักศึกษา
ภาพจาก 51吃瓜網

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกภาพไว้ ทั้งตอนที่เพื่อน ๆ ออกคำสั่ง ไปจนถึงตอนที่สาวคนนี้แสดงท่าทียั่วยวนและทำเรื่อง 18+ ผ่านกล้อง จนเมื่อมีคลิปหลุดออกไปบนโลกออนไลน์ ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อก วิจารณ์ว่าเพศศึกษาในจีนล้มเหลวซะแล้ว และมองว่าเป็นเรื่องโง่ ๆ ที่มาทำอะไรแบบนี้

        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ภาพหลุดนักศึกษา
ภาพจาก 51吃瓜網


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดภาพฉาวจากหอหญิง สั่งเพื่อนเล่น 18+ ส่งของลับให้แฟน ขำคิกคัก งงใจเด็กยุคนี้ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:02:47 44,339 อ่าน
TOP