x close

สาวท้องโลกสลาย ผัวสารภาพแอบรักพี่เมีย ไม่รู้จะทำยังไง จะทิ้งไปหรือทนอยู่เพื่อลูก


           หญิงโลกสลาย ตั้งท้องได้ 6 เดือนก่อนผัวสารภาพ แอบรักพี่เมีย มีใจมานานหลายปี ถึงกับร้องไห้เพราะพี่จะแต่งงาน แล้วตัวเธอคืออะไร เลือกไม่ได้ควรจบกับเขา หรือทนเพื่อลูก

           คู่ชีวิตนั้นเป็นเหมือนอีกครึ่งหนึ่งของกันและกัน ที่พร้อมจะรักและคอยดูแลกันเรื่อยไป แต่จะเป็นอย่างไรหากอยู่ ๆ เราเกิดได้รู้ว่าคนข้างตัวนั้นเปลี่ยนไป แม้จะยังอยู่เคียงข้างไม่ไปไหน แต่ใจเขาเป็นของคนอื่นไปซะแล้ว

สามีแอบรักพี่สาว

           เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเรื่องราวของหญิงวัย 28 ปีรายหนึ่ง ที่ถูกทิ้งให้อยู่ในสภาพใจสลาย เมื่อสามีเพิ่งจะสารภาพว่าเขารักพี่สาวของเธอ ในขณะที่เธอตั้งท้องลูกของเขาได้ 6 เดือนแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี ควรจบกับเขาแค่ตรงนี้ หรือทนเจ็บปวดต่อไปเพื่อลูกที่กำลังจะเกิดมา

           หญิงสาวเล่าว่า พี่สาวของเธอเป็นทั้งเพื่อนซี้ และเป็นผู้พิทักษ์ในวัยเด็กของเธอ พี่สาวเป็นเพียงคนเดียวที่เธอยังคุยด้วย หลังตัดขาดจากแม่ผู้เฉยชาและพ่อเลี้ยงที่ใช้ความรุนแรงมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ที่ผ่านมาพี่สาวมักจะดูแลและปกป้องเธอจากความลำบากหลาย ๆ อย่าง และยังปล่อยให้เธอมาอาศัยอยู่ด้วยที่ห้อง ตอนที่เธอหนีออกจากบ้านในวัยเด็ก

           นับตั้งแต่เธออายุ 16 ปี พี่สาวก็ให้เธอย้ายมาอยู่ด้วยกันแบบถาวร และพวกเธอก็ไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่อีกเลยนับจากนั้น

           หญิงสาวเล่าว่า พี่สาวกับสามีของเธอมีบุคลิกที่คล้ายกันมาก ทั้งคู่เข้ากันได้ดี และพวกเขาก็มีอารมณ์ขันตรงกัน ชอบดนตรี หนังสือ หนัง และเกม เหมือน ๆ กัน มันอัศจรรย์มากที่เธอได้รักกับสามี ที่เป็นเหมือนพี่สาวเวอร์ชั่นผู้ชาย

           ในที่สุดเธอกับสามีก็แต่งงานกันเมื่อปีที่ผ่านมา หลังอยู่ด้วยกันมานาน 6 ปี จนกระทั่งตอนนี้ในที่สุดเธอก็ตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับเขา อายุครรภ์ 27 สัปดาห์ หรือประมาณ 6 เดือนแล้ว

สามีแอบรักพี่สาว

           อย่างไรก็ตาม อยู่ ๆ สามีของเธอก็มีท่าทีแปลกไปนับตั้งแต่พี่สาวเธอมีแฟน เขาดูวอกแวกและไม่ค่อยสบอารมณ์ตอนที่พวกเธอทั้ง 4 คนไปเที่ยวด้วยกัน แม้ว่าแฟนของพี่สาวจะเข้ากับเธอได้ดี แต่เธอสัมผัสได้ว่าสามีไม่ชอบผู้ชายคนนี้เลย

           "ครั้งหนึ่งฉันเคยถามเขาว่าทำไมไม่ชอบผู้ชายคนนั้น เขาหงุดหงิดและบอกว่า ไม่คิดว่าจะเห็นได้ชัดขนาดนั้นและขอโทษด้วย เขายังอ้างว่า ผู้ชายคนนั้นไม่น่าจะดีพอสำหรับพี่ฉัน"
 
           แต่สิ่งต่าง ๆ เลวร้ายลงไปอีกเมื่อแฟนของพี่ เพิ่งจะขอพี่สาวเธอแต่งงานตอนที่ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้า ในตอนนั้นทุกคนอยู่ที่บ้านพี่สาว อยู่ ๆ แฟนของพี่ก็เดินไปหาและหยิบแหวนมาขอแต่งงาน พี่สาวแฮปปี้และประหลาดใจ ก่อนจะเซย์เยส

           ต่างจากทุกคนที่มีความสุข ตอนที่เธอกับสามีกลับมาที่บ้าน เขาอยู่ในอาการเมาเล็กน้อย อ้างว่าตัวเองเหนื่อยเลยจะนั่งจิบเบียร์และดูทีวี พร้อมบอกเธอให้ไปเข้านอนซะ

           อย่างไรก็ตาม ตอนเธอเดินกลับมาที่ห้องนั่งเล่นก็เห็นว่าสามีนั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น เธอถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ต้องตกใจเมื่อสามีสารภาพว่า เขาตกหลุมรักพี่สาวของเธอมาหลายปีแล้ว แม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องผิดก็ตาม
 
           หญิงสาวใจสลายกับความจริงที่ได้รู้ และตอนนี้เธอก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และทำเหมือนทุก ๆ อย่างยังปกติดีหรือไม่ เธอทั้งช็อกและเครียด ไม่รู้จะรู้สึกยังไงหรือทำยังไงกับเรื่องนี้ดี ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว เธอที่เคยตามืดบอดได้มองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว เธอสงสัยจริง ๆ ว่าจะยังรักษาชีวิตแต่งงานในตอนนี้ไว้ได้หรือไม่
 
           "ลูกของฉันล่ะ ฉันสัญญาไว้แล้วว่าลูกต้องมีชีวิตที่ดีกว่าฉัน สัญญาว่าจะลูกจะมีพ่อแม่ที่ใจดีและรักเธอ ฉันไม่สามารถปล่อยให้ลูกเกิดมาบนโลกที่มีพ่อแม่เหินห่างกัน และต้องเจอผู้คนใหม่ ๆ ในชีวิตได้ ฉันจะทำยังไงดี"
 
           ขณะที่ชาวเน็ตส่วนมากได้เข้ามาให้คำแนะนำ สนับสนุนให้เธอเดินออกมาจากชีวิตแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ซะ เพราะเธอคงไม่มีความสุขได้อีกเมื่อได้รู้ความจริงแล้ว บางคนยังแนะนำให้เธอไปคุยกับนักบำบัดเพื่อให้ก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไป

           "ในฐานะลูกที่ต้องติดอยู่กับครอบครัวที่พ่อแม่ควรจะหย่ากันตั้งแต่ฉันยังเล็ก ได้โปรดแยกทางกันไปเถอะถ้าทุก ๆ อย่างไม่ราบรื่น อย่าฝืนอยู่ต่อเพื่อลูกเลย" คอมเมนต์หนึ่งระบุ
 
           ขณะที่ชาวเน็ตอีกคนชี้ว่า ถ้าเป็นเช่นนี้เธอจะเปรียบเทียบตัวเองกับพี่สาวไปตลอด และจะสงสัยว่าเขารักเธอหรือไม่ อย่าปล่อยให้เขาฉุดรั้งชีวิตอีกเลย ไม่เช่นนั้นเธออาจจะพลาดความสัมพันธ์ดี ๆ กับคนอื่นที่คู่ควรก็ได้
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องโลกสลาย ผัวสารภาพแอบรักพี่เมีย ไม่รู้จะทำยังไง จะทิ้งไปหรือทนอยู่เพื่อลูก อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:00:29 8,339 อ่าน
TOP