x close

สลด.. แผ่นเจียกระเด็นเข้าอกช่าง ตกใจรีบดึงออกเลือดไหลหมดตัว หมดสติไม่ฟื้น

 
          อุทาหรณ์.. ช่างรับเหมาต่อเติมบ้านโดนแผ่นเจียกระเด็นเข้าอก ตกใจรีบดึงออกเลือดไหลหมดตัว กู้ภัย CPR แล้ว แต่ไม่ฟื้น


          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานอุบัติเหตุจากวิทยุแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแผ่นเจียบาดอาการสาหัส เสียเลือดมาก จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

          โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการ CPR ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน ได้รับบาดเจ็บถูกใบเจียที่เป็นไฟเบอร์หักแล้วกระเด็นใส่บริเวณกลางหน้าอก เป็นแผลลึกขนาดใหญ่ เลือดไหลนองเต็มพื้น เป็นเหตุให้หมดสติปลุกไม่ตื่น หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามทำ CPR ช่วยชีวิต แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากและมีบาดแผลขนาดใหญ่ ทางแพทย์จึงยืนยันว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


          สอบสวนที่มาก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังต่อเติมบ้าน ได้ใช้หินเจียตัดแผ่นฝ้า แต่ใบเจียเกิดหักกระเด็นเข้าหน้าอก ด้วยความตกใจจึงใช้มือดึงแผ่นเจียออกมาจากหน้าอก ทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. แผ่นเจียกระเด็นเข้าอกช่าง ตกใจรีบดึงออกเลือดไหลหมดตัว หมดสติไม่ฟื้น อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:27:04 22,887 อ่าน
TOP