เพลินทั้งวัน เต็มอิ่มทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ กับ vivo Y16 สมาร์ตโฟนราคาโดนใจ

          vivo Y16 สมาร์ตโฟนสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความบันเทิง ดีไซน์สวย ใช้งานได้ไหลลื่น ฟังก์ชันครบ มาพร้อมกับ AI กล้องหลังอัจฉริยะ ถูกใจคนรักการถ่ายรูป พร้อมสเปกแรง ๆ และแบตเตอรี่ 5000mAh ในราคาสบายกระเป๋า

vivo Y16

          ด้วยไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่ที่ชอบอัปเดตเทรนด์ให้ทันสมัย ไปเช็กอินคาเฟ่เก๋ ๆ และโพสต์ลงโซเชียล แน่นอนว่ารูปที่อัปโหลดต้องสวยเป๊ะ หากวันไหนอยู่ข้างนอกทั้งวันหลายคนก็คงสนุกจนลืม ไม่มีเวลาชาร์จแบตฯ ดังนั้นสมาร์ตโฟนคู่ใจจึงควรตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชัน ทั้งถ่ายรูปแจ่ม เครื่องเร็วแรง แบตฯ อึด ซึ่งบอกเลยว่าไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะ vivo Y16 มีให้ครบที่กล่าวมา ในราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ ว่าแต่จะคุ้มค่าคุ้มราคายังไง ตามมาดูกันเลย

vivo Y16 ถ่ายรูปสวยไม่จำกัด ด้วย AI กล้องหลังอัจฉริยะ ให้ภาพเป๊ะกว่าที่เคย

          ทุกวันนี้จะเช็กอินคาเฟ่เริด ๆ ทั้งทีก็ต้องมีรูปสวย ๆ เอาไว้อัปเดตลงโซเชียลด้วย ซึ่งบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนกับ vivo Y16 เพราะกล้องหลักจัดเต็มมาให้ถึง 13 ล้านพิกเซล ทำให้ภาพถ่ายสวยงามคมชัด มาพร้อมกับกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และโหมด Bokeh ช่วยให้การถ่ายภาพสวยขึ้น อีกทั้งยังมี AI กล้องหลังอัจฉริยะ คำนวณภาพให้เป๊ะตรงใจ พร้อมฟีเจอร์ Super HDR ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดในการถ่ายภาพย้อนแสง และโหมด Super Macro สำหรับการถ่ายภาพใกล้วัตถุในระยะใกล้สุด 4 เซนติเมตร ทำให้สนุกกับการถ่ายภาพมุมมองใหม่ ๆ รวมถึงกล้องหน้าที่มีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 รองรับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย ทีนี้ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ได้รูปเริด ๆ ตรงใจ
vivo Y16

โหมดปกติ ภาพสวยชัด

vivo Y16

ฟีเจอร์ Super HDR ภาพคมกริบ

vivo Y16

เพิ่มโหมด Bokeh ละลายหลังให้ภาพมีมิติ

vivo Y16

เซลฟี่สวยทุกสภาพแสง

vivo Y16

โหมด Super Macro เปิดมุมมองใหม่ให้การถ่ายภาพ

ใช้งานได้ไหลลื่น ไม่สะดุดทุกฟังก์ชัน

          แน่นอนว่านอกจากจะถ่ายรูปสวยแล้ว หลายคนยังต้องการสมาร์ตโฟนที่ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโซเชียล ดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แต่เล่นเกม ซึ่ง vivo Y16 ตอบสนองการใช้งานทั่วไปได้อย่างครบถ้วน ด้วย RAM 4GB และ ROM 64GB อีกทั้งยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 1TB และเพิ่มฟีเจอร์ Extended RAM 2.0 สามารถขยายความจำ RAM เพิ่มได้อีก 1GB เร็วแรงด้วยชิปเซต MediaTek P35 octa-core ที่เสถียรและทรงพลัง ทีนี้ก็แฮปปี้ เพลินได้ทั้งวัน
vivo Y16

ถ่ายรูปสนุก พร้อมเพิ่มหน่วยความจำได้ เอาใจคนชอบเก็บข้อมูล รูปภาพ หรือวิดีโอเยอะ ๆ

vivo Y16

RAM 4GB และ ROM 64GB เล่นเกมไม่กระตุก ไม่มีหัวร้อน

vivo Y16

ในกรณีที่ RAM ไม่พอ สามารถดึงหน่วยความจำจาก ROM มาเพิ่มได้อีก 1GB

เล่นเกมสนุกยาว ๆ ไร้การรบกวน

          สำหรับใครที่ชอบเล่นเกมฆ่าเวลาต้องประทับใจกับฟีเจอร์ใหม่ที่ vivo Y16 เพิ่มมาให้อย่างแน่นอน ด้วยโหมด Multi-Turbo 5.5 ช่วยปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุก และ Ultra Game Mode พร้อมด้วยฟีเจอร์ Do Not Disturb สำหรับปิดกั้นการแจ้งเตือนต่าง ๆ ทำให้ไม่มีอะไรรบกวน ช่วยให้เล่นเกมสนุกยิ่งขึ้น
vivo Y16

โหมด Multi-Turbo 5.5 ช่วยปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุก

vivo Y16

Ultra Game Mode เพิ่มความสนุกแบบไร้การรบกวน

ดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยวสะดุดตา

          ถือไปไหนก็เก๋ เพราะ vivo Y16 มี 2 สีให้เลือก คือ สีทองสดใส และสีดำสุดเท่ ดีไซน์พื้นผิวดูคล้ายกระจก ทนทานต่อรอยขีดข่วน และไม่เป็นรอยนิ้วมือ ชัดเต็มตาด้วยหน้าจอ 6.51 นิ้ว ขอบจอโค้ง 2.5D บางเพียง 8.19 มิลลิเมตร จับถนัดมือ มาพร้อมจอแสดงผล Halo FullView Display กว้างจนสุดขอบ ภาพสวยคมชัดสมจริง และโหมดถนอมสายตา จะใช้สมาร์ตโฟนนานแค่ไหนก็มั่นใจว่าไม่ปวดตาชัวร์
vivo Y16

ดีไซน์สวย สีทองสดใส ไม่เป็นรอยนิ้วมือ ขอบจอโค้ง 2.5D จับถนัดมือ

vivo Y16

บางเพียง 8.19 มิลลิเมตร พกพาง่าย ไม่เทอะทะ

vivo Y16

จอแสดงผล Halo FullView Display กว้างจนสุดขอบ ดูหนังได้ชัดเต็มตา

vivo Y16

โหมดถนอมสายตา ปรับจอให้เหลืองขึ้น ช่วยให้ไม่ปวดตา

ใช้งานง่าย ปลดล็อกได้รวดเร็วทันใจ

          สำหรับใครที่เบื่อกับการต้องมานั่งใส่รหัสปลดล็อกเครื่อง แต่ก็ยังอยากเพิ่มความปลอดภัย vivo Y16 มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างที่ปุ่มล็อกหน้าจอ แค่แตะก็ปลดล็อกได้ง่ายและรวดเร็ว แถมยังมีระบบสแกนใบหน้าเพื่อความสะดวกอีกด้วย
vivo Y16

ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มล็อก แค่แตะก็ปลดล็อกได้แล้ว

แบตเตอรี่ความจุ 5000mAh สนุกได้ทั้งวัน ไม่ต้องหาที่ชาร์จ

          ตัดปัญหาเรื่องต้องพก Power Bank ให้หนักกระเป๋า หรือวิ่งวุ่นหาปลั๊กชาร์จแบตฯ ได้เลย เพราะ vivo Y16 เครื่องนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5000mAh รองรับการใช้งานได้ทั้งวันแบบไม่สะดุด แถมยังเผื่อแผ่คนอื่นได้ด้วยฟีเจอร์ Reverse Charging สามารถใช้งานเป็น Power Bank ชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่น ด้วยกำลังไฟ 5W (5V/1A) ผ่านสาย OTG หรือถ้าต้องชาร์จแบตฯ ก็ไม่ต้องรอนาน เพราะมีระบบชาร์จไว 10W รอแป๊บเดียวก็ใช้งานต่อได้ทันใจ
vivo Y16

แบตเตอรี่ความจุสูง มาพร้อมการจัดการที่ทรงประสิทธิภาพ

vivo Y16

ระบบชาร์จไว 10W แบบ Type C ทำให้ชาร์จแบตฯ ได้อย่างรวดเร็ว

          บอกได้เลยว่า vivo Y16 เป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์สะดุดตา ถ่ายภาพสวย เครื่องเร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ แถมยังเพิ่มหน่วยความจำได้แบบเต็มอัตรา ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ทำได้แบบชิล ๆ อีกทั้งยังจัดแบตเตอรี่มาให้แบบเหลือ ๆ ครบทุกฟังก์ชัน เต็มอิ่มทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ขนาดนี้ ใครสนใจก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5,499 บาท เท่านั้น มี 2 สีให้เลือก คือ Stellar Black และ Drizzling Gold ไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.facebook.com/vivoThailand
#vivoY16 #THAT'SY
vivo Y16

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลินทั้งวัน เต็มอิ่มทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ กับ vivo Y16 สมาร์ตโฟนราคาโดนใจ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:32:26 3,266 อ่าน
TOP