x close

อาลัย.. น้องมิลค์ เด็ก ม.5 โรงเรียนดัง ครอบครัวเชื่อเป็นเพราะหมอวินิจฉัยผิดพลาด

 
          อาลัยน้องมิลค์ นักเรียน ม.5 โรงเรียนดัง เสียชีวิตจากสาเหตุเลือดออกในสมองก้านสมองตาย ครอบครัวเชื่อเป็นเพราะแพทย์วินิจฉัยผิด แฟนหนุ่มโพสต์อาลัย ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้

 น้องมิลค์

          นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าบีบหัวใจชาวเน็ต สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ น้องมิลค์ หรือ น.ส.พรรพี (สงวนนามสกุล) นักเรียนมัธยมปลายอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนโครงการพิเศษ SMTE ของโรงเรียนชื่อดังใน จ.เลย หลังมีอาการป่วยและเสียชีวิตจากสาเหตุเลือดออกในสมองก้านสมองตาย โดยครอบครัวระบุว่าเป็นเพราะแพทย์วินิจฉัยผิด

          ทั้งนี้ แฟนหนุ่มน้องมิลค์ได้ออกมาเขียนโพสต์แสดงความอาลัยลงเฟซบุ๊ก เล่าถึงความประทับใจถึงน้องมิลค์ที่เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ชั้นอนุบาล ประถม จนมาถึงมัธยม ก่อนตกลงคบหาดูใจเป็นแฟนคนแรกของกันและกัน เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด วางแผนว่าจะพากันตั้งใจเรียนและเข้าแพทย์ไปด้วยกันให้ได้ แต่ก็ไม่คิดว่าน้องมิลค์จะจากไปเร็วขนาดนี้เลย

 น้องมิลค์
 
 น้องมิลค์

          นอกจากนี้ ทางโรงเรียนของน้องมิลค์ยังมีการโพสต์ความอาลัยรักลงเฟซบุ๊กอีกด้วย ซึ่งก็มีทักอาจารย์ ลูกศิษย์ ผู้ปกครอง รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจอย่างมากมายนับพันคอมเมนต์

 น้องมิลค์

 น้องมิลค์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัย.. น้องมิลค์ เด็ก ม.5 โรงเรียนดัง ครอบครัวเชื่อเป็นเพราะหมอวินิจฉัยผิดพลาด อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:42:34 139,867 อ่าน
TOP