x close

วิศวกรหนุ่มจ่ายครึ่งล้าน ซื้อน้องตุ๊กตายาง 3 ตัว หวังจัดเต็ม แต่ใช้แค่ไม่กี่ครั้ง ทำต่อไม่ลง

 
              วิศวกรหนุ่มจ่ายเงินกว่าครึ่งล้าน ซื้อน้องตุ๊กตายาง 3 ตัว หวังจัดเต็ม ลดภาระมือ แต่ใช้จริงได้แค่ไม่กี่ครั้ง ทำต่อไม่ลง

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

             เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของหนุ่มวิศวกรรายหนึ่งในไต้หวัน เมื่อไม่นานมานี้เรื่องราวของเขาได้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเขาออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความชอบส่วนตัว ยอมลงทุนจ่ายเงินไปหลายแสนบาท เพื่อซื้อน้องตุ๊กตายางสุดสวยมาตอบสนองความต้องการแบบจุใจ และลดภาระของการใช้มือตัวเอง แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับกลายเป็นอีกแบบ  

             วิศวกรหนุ่มโสดวัย 30 ปี เผยว่า ตุ๊กตายางที่เขาซื้อมาไว้ที่บ้านนั้น ราคาตัวละประมาณ 150,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 173,000 บาท) รวม 3 ตัว เป็นเงินประมาณ 450,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 520,000 บาท) เขายอมรับว่าตุ๊กตายางทุกตัวของเขามีสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งยากที่เขาจะพบเจอได้ในชีวิตจริง ยิ่งเขาอายุมากขึ้น และงานที่ยุ่ง น้อง ๆ เหล่านี้จึงเป็นคำตอบสำหรับเขา

             "ช่วยความต้องการทางเพศ ไม่ทำให้สังคมเดือดร้อน และไม่ต้องกังวลเรื่องอาการป่วย ผมเลยเลือกเซ็กส์ดอลล์" วิศวกรหนุ่ม กล่าว

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

             เขายังเผยว่า ภายหลังจากได้ลองใช้งานน้องตุ๊กตาทั้งสามตัว ก็ให้ความรู้สึกที่คล้ายกับมนุษย์มาก และมันทำให้เขาประทับใจ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เขาใช้ไปแค่ 2-3 ครั้ง เขาก็เลือกที่จะไม่ทำต่อ เพราะเขารู้สึกอยากจะทะนุถนอม แค่กอดข้าง ๆ แล้วแตะตัวเพียงเท่านั้น และท้ายที่สุดเขาก็กลับไปใช้มือเช่นเดิม

             จาง เหม่ยหยู แพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ ผู้ให้คำปรึกษาแก่หนุ่มวิศวกร รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยกับเรื่องราวของเขา ก่อนที่เจ้าตัวจะให้เหตุผลว่า "ผมรู้สึกถึงมิตรภาพ ! เพราะตุ๊กตาที่ผมซื้อมานั้นเป็นสไตล์น่ารัก การได้เห็นพวกเธอจึงทำให้รู้สึกน่าเอ็นดู เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรืออยากจะมีเซ็กส์กับพวกเธอจึงน้อยลง"

             ทั้งนี้ทั้งนั้น เหม่ยหยู แนะนำว่า เขาควรจะแบ่งช่วงเวลาสำหรับการใช้ตุ๊กตายาง เพื่อให้ตัวเองสามารถกลับไปสู่แนวทางที่ถูกต้องของการสื่อสารและมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคลจริงด้วย

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

น้องตุ๊กตาสุดแจ่ม
ภาพจาก ETtoday

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิศวกรหนุ่มจ่ายครึ่งล้าน ซื้อน้องตุ๊กตายาง 3 ตัว หวังจัดเต็ม แต่ใช้แค่ไม่กี่ครั้ง ทำต่อไม่ลง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:50:51 803,651 อ่าน
TOP