x close

ผัวความลับแตกหลังตาย หลังแขกไม่ได้รับเชิญโผล่งานศพ เมียช็อก ใจสลายซ้ำซ้อน


          หนุ่มสงสัย เจอคนแปลกหน้าในงานศพลุง อึ้งได้รู้ความลับไม่คาดคิด ที่แท้ลุงเลี้ยงกิ๊กไว้นอกบ้าน ที่มากันเยอะเพราะเลี้ยงไว้หลายคน โป๊ะแตกตอนตาย

ผัวแอบมีเมียน้อย

          บางครั้งความลับที่ปิดบังไว้ทั้งชีวิต ก็ได้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิดเมื่อถึงวันที่จากลา ขณะที่ชายจีนรายหนึ่งเพิ่งออกมาเปิดเผยเรื่องชวนอึ้ง กับความลับของผู้เป็นลุงที่จู่ ๆ ก็โป๊ะแตกในงานศพ กับการมาเยือนของแขกกลุ่มหนึ่งที่ญาติ ๆ ไม่คุ้นหน้า

          โดยเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ชายคนดังกล่าวนำเรื่องที่พบเจอมาบอกเล่าในชุมชนออนไลน์ Dcard เผยว่า ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งจะไปงานศพของลุง แต่พบว่านอกจากญาติ ๆ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีแล้ว ก็ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน ยืนอยู่บริเวณแถวหลังของแขก แต่เนื่องจากอยู่ในงานเขาก็เลยยังไม่ได้ถามอะไร

          จนกระทั่งไม่นานมานี้เขาไปกินมื้อเย็นกับลูกของคุณลูก จึงได้รู้ว่าจริง ๆ แล้ว แขกกลุ่มนั้นก็คือบ้านเล็กบ้านน้อยที่คุณลุงแอบเลี้ยงไว้ ตอนที่คุณลุงยังมีชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมถึงมีคนมาเยอะนัก แต่ลูกของคุณลุงก็ถอนหายใจ บอกว่า "เพราะไม่ได้มีแค่บ้านเดียวน่ะสิ"

          ญาติคนนี้เล่าว่า หลังคุณลุงเกษียณก็เริ่มเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ที่บ้าน ตอนแรกก็แค่เล่นเกมไพ่นกกระจอกออนไลน์ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มท่องเว็บหาคู่ ก่อนจะมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลาย ๆ คน โดยที่ในบรรดากิ๊กสาวเหล่านั้นพบว่ามี 2 คนที่เกิดตั้งท้องจนคลอดลูก ที่น่าขำคือ เมียน้อยทั้ง 2 คนนั้นไม่รู้จักกันมาก่อน และเพิ่งจะเจอกันในงาน

          ลูกของคุณลุงเผยว่า "แม่ของฉันยิ่งรู้สึกสิ้นหวังกว่าเดิม แต่คนก็จากไปแล้ว เราจะทำอะไรได้ พ่อก็ดูเหมือนจะทิ้งทรัพย์สินบางส่วนไว้ให้ลูกนอกสมรส 2 คนนั้น แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมาเอาเงินจากแม่ต่อ"

ผัวแอบมีเมียน้อย

          เรื่องที่ได้ยินทำเอาชายคนนี้ถึงกับเหงื่อตก และได้แต่ย้อนมองดูตัวเอง เขาคิดว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวอื่น อาจถึงขั้นบ้านแตกไปแล้ว แต่เขาทึ่งจริง ๆ ที่ครอบครัวของคุณลุงยังนิ่งอยู่ได้เช่นนี้

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เห็นใจภรรยาของคุณลุงรายนี้ที่น่าสงสารมาก ๆ นอกจากสามีตายจาก ยังต้องมารับมือกับความวุ่นวายที่เขาทิ้งไว้ ขณะที่บางคนแนะนำว่าบางทีอาจขอให้ทนายเข้ามาช่วยจัดการเรื่องต่าง ๆ รวมถึงเรื่องเงิน


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวความลับแตกหลังตาย หลังแขกไม่ได้รับเชิญโผล่งานศพ เมียช็อก ใจสลายซ้ำซ้อน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 18:34:32 12,982 อ่าน
TOP