x close

ดราม่าแฉผัวเลือดเย็น เมียสลบคาพื้น ยังดูทีวีไม่ใส่ใจ ปล่อยลูกนอนซบแม่ ทัวร์ลงเดือด

        ดราม่า ผัวเลือดเย็น ปล่อยเมียหมดสติคาพื้น ไม่ใส่ใจเข้าไปช่วย คนเวทนาลูกน้อยไปนอนข้างแม่ ชี้ขนาดคนแปลกหน้า เห็นคนล้มยังช่วย รถทัวร์ต้องมา

ผัวเมียทะเลาะกัน
ภาพจาก weibo.com

        วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT มีรายงานกรณีวิพากษ์วิจารณ์เดือดบนโลกออนไลน์ของจีน หลังปรากฏภาพของภรรยาที่หมดสติ ล้มแน่นิ่งไปกับพื้น แต่ฝ่ายสามีที่อยู่ใกล้ ๆ กลับไม่สนใจ ยังนั่งดูโทรทัศน์ต่อไปโดยไม่คิดจะเข้ามาช่วย ปล่อยภรรยาทิ้งไว้แบบนั้น จนเกิดกระแสทัวร์ลงสามีสุดเลือดเย็น

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน รายงานเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่กลับถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน พ่อแม่สามีต้องเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่เมื่อพ่อแม่สามีกลับไป พวกเขาก็ยังทะเลาะกันต่อ แต่อยู่ ๆ ฝ่ายหญิงที่อารมณ์เดือดจัดก็เป็นลมล้มฟาดไปกับพื้น

        แต่ระหว่างนั้น สามีกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟา ซึ่งเขาก็ยังคงไม่สนใจว่าคู่ชีวิตจะเป็นอย่างไร ปล่อยเธอไว้แบบนั้นจนลูกน้อยเดินมาเห็น และลงไปนอนอยู่ข้าง ๆ แม่


        ฝ่ายภรรยาเปิดใจว่า หลังเธอตื่นนอนก็ต้องไปทำงานงานกระทั่งพระอาทิตย์ตกดิน เธอคลอดลูกมาแล้ว 2 คน แต่ก็ยังต้องทำงานหนักมาก เธอผิดหวังกับทัศนคติของสามีเหลือเกิน ถ้าใจเขาไม่อยู่กับเธอแล้ว การที่เธอพยายามอยู่เพียงคนเดียวนั้นก็ไร้ความหมาย

        หลังจากที่ข่าวปรากฏไป ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เช่น

        "น่าเจ็บปวดที่ต้องเห็นเด็กลงไปนอนกับพื้นข้าง ๆ แม่ สภาพแทบไม่ต่างจากคนแปลกหน้าข้างถนน"

        "ผู้ชายโหดร้ายเกินไปแล้ว เห็นคนนอนอยู่บนพื้น ไม่ใช่ว่าเขาควรเข้าไปดูเหรอว่าเกิดอะไรขึ้น"

        "นี่มันเรื่องอะไรกัน เขานิ่งอยู่แบบนั้นได้ยังไง ถ้ามีคนล้มแม้แต่คนแปลกหน้าก็ยังเข้าไปดู นับประสาอะไรกับสามีภรรยา"

        "บอกได้แค่ผู้หญิงไม่แต่งงานกับผู้ชายเห็นแก่ตัวแบบนี้จะดีที่สุด"

        "ถ้ามีเรื่องอาชญากรรมขึ้นมา ก็มักจะถูกกลบเกลื่อนด้วยคำว่า เรื่องของผัวเมีย ไร้สาระน่า นี่มันอาชญากรรมชัด ๆ สามีกับภรรยามีหน้าที่ต้องช่วยกันสิ"


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าแฉผัวเลือดเย็น เมียสลบคาพื้น ยังดูทีวีไม่ใส่ใจ ปล่อยลูกนอนซบแม่ ทัวร์ลงเดือด อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:06:38 22,147 อ่าน
TOP