x close

คนไทยหายตัวที่ปอยเปต พบอีกทีเป็นศพ อ้างแจ้งสถานทูตแล้ว ทั้งที่สถานทูตไม่รู้เรื่อง !?

 
          ชายไทยหายตัวจากห้องพักที่ปอยเปต พบอีกทีเป็นศพไปแล้ว ฝั่งนั้นอ้างแจ้งสถานทูตแล้ว ทั้งที่สถานทูตยังไม่มีข้อมูลผู้ตาย คนสงสัยหนัก เรื่องนี้มีเงื่อนงำ

คนไทยหายตัวที่ปอยเปต

          กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด กรณีชายไทยหายตัวจากห้องพักที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ก่อนพบอีกทีเป็นศพอยู่แนวชายแดนปอยเปต ทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นอย่างมากมาย เพราะเรื่องนี้ดูมีเงื่อนงำ

          โดยเพจ  เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ก็แค่ คนธรรมดา ที่เขียนเล่าเรื่องราวการหายตัวไปของ คุณฌานปกรณ์ (สงวนนามสกุล) ชายไทยผู้เสียชีวิตดังกล่าว สืบเนื่องจากคุณฌานปกรณ์ได้หายตัวจากห้องพักที่ปอยเปต ในคืนวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนพบเป็นศพอยู่แนวชายแดนปอยเปต แต่ศพถูกนำไปไว้ที่วัดในพนมเปญแบบมีเงื่อนงำสุด ๆ ทั้งทางฝั่งนั้นยังอ้างว่าแจ้งสถานทูตแล้วและจะดำเนินการ "เผาเงียบ" ทั้ง ๆ ที่สถานทูตยังไม่มีข้อมูลผู้ตายเลย

          ผู้โพสต์ในนามคนไทยด้วยกันขอไม่จบเรื่องแค่นี้ เพราะต้องการความยุติธรรมให้ผู้ตายและครอบครัว สงสารแม่ผู้ตายที่อยู่พิษณุโลก เนื่องจากแม่เป็นโรคหัว โดยใครที่รู้จักน้องและเป็นเพื่อนน้อง สามารถทักส่วนตัวมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ พร้อมระบุว่า "คนไทยต้องไม่ตายฟรี"

คนไทยหายตัวที่ปอยเปต

คนไทยหายตัวที่ปอยเปต

          ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์แจ้งว่าเป็นน้องชายแท้ ๆ ของผู้ตาย โดยอยากให้เจ้าของโพสต์ทักหา เพราะอยากทราบข้อมูล เนื่องจากทางครอบครัวได้ติดต่อสถานทูตไปแล้วแต่ไม่ได้เรื่องสักอย่าง อีกทั้งโทร. ไปเบอร์หนึ่ง พร้อมถามว่ามีหลักฐานหรือรูปยืนยันหรือเปล่า ทางครอบครัวก็ไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย ได้แต่รอคำตอบ ติดต่ออะไรก็ยาก ทางปลายสายก็เหมือนไม่พอใจ มีน้ำเสียงเหวี่ยงใส่ตลอด

คนไทยหายตัวที่ปอยเปต

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2, ก็แค่ คนธรรมดา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไทยหายตัวที่ปอยเปต พบอีกทีเป็นศพ อ้างแจ้งสถานทูตแล้ว ทั้งที่สถานทูตไม่รู้เรื่อง !? โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:57:54 6,770 อ่าน
TOP