x close

สลด.. อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องวงดังภาคใต้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พบรถตู้เสียหลัก

         อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องวงดังภาคใต้ ประสบอุบัติเหตุ รถตู้ชนร้านน้ำ เสียชีวิตคาที่ เจ้าของร้านวิ่งมาดูช็อกสภาพ ไม่คิดว่าจะมีคนขับรถชนร้าน

         วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. พ.ต.ท. ภรากรณ์ จันทะโชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนร้านขายน้ำข้างทาง บริเวณตรงข้ามสนามบินชั่วคราว ถ.ยนตระการกำธร ม.6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล มีผู้เสียชีวิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้ที่ด้านขวามีรอยยุบ กระจกขวาแตก ด้านหน้ามีรอยกระจกร้าวหลายแห่ง ภายในรถพบศพ นายพงศ์ธร อายุ 38 ปี สภาพมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้า หู และศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสตูล ก่อนมอบให้ญาติไปทำพิธีตามศาสนา

         จากการสอบสวน ทราบว่าผู้ตายขับรถตู้มาจากตัวเมืองก่อนจะเสียหลักชนกันแท่นไปสัญญาณ เนื่องจากบริเวณนั้นมีการปรับปรุงซ่อมถนน จากนั้นรถจึงไปชนร้านขายน้ำและไปจอดที่ริมป่า คาดว่าอาจเกิดจากขับรถเร็วหรือหลับใน

         ขณะที่เจ้าของร้านขายน้ำ เผยว่าได้ยินเสียงดังสนั่นตอนช่วง 04.30 น. แต่ไม่นึกว่าจะมีรถมาชนร้าน จนกระทั่งมีคนปั่นจักรยานมาเห็นแล้วบอกตน จึงมาดู พบว่าคนขับรถอยู่ในสภาพลำตัวท่อนบนออกมาจากรถ และเสียชีวิตแล้ว

อ้น ฟรีสไตล์
         อนึ่ง นายพงศ์ธร หรือที่รู้จักในชื่อ "อ้น ฟรีสไตล์" เป็นนักร้องนำวง ฟรีสไตล์ ซึ่งเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ และมีคิวการแสดงไม่ขาดสายรวมถึงในช่วงปลายปี 2565 ก็มีคิวแสดงที่ จ.ระนอง แต่มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน

อ้น ฟรีสไตล์

อ้น ฟรีสไตล์
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. อ้น ฟรีสไตล์ นักร้องวงดังภาคใต้ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พบรถตู้เสียหลัก อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:49:22 13,255 อ่าน
TOP