x close

ไวรัล สาวสวยโชว์หน้าสด แค่เมคอัพโลกก็เปลี่ยน ทำชาวเน็ตงงกันเป็นแถบ ชี้แม่กับลูกชัด ๆ


           หญิงลงคลิปก่อนแต่งหน้า โผล่อีกทีกลายเป็นสาวสวย ชาวเน็ตอึ้ง แทบไม่เชื่อว่าคนเดียวกัน เจ้าตัวเผยตั้งใจให้คนงงเล่น ย้ำที่เห็นของแท้ 100%

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

           กลายเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจที่สำคัญสำหรับสาว ๆ หลายคนสำหรับการแต่งหน้า ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะช่วยเพิ่มความดูดี หากยิ่งมีทักษะนี้ยิ่งมากเท่าไหร่ ก็อาจจะยิ่งช่วยสร้างชื่อเสียงจนมีผู้ติดตามในโซเชียลได้ไม่น้อยเช่นกัน

           วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวของ โคลอี้ ฟาวน์เทน คุณแม่จากแคนาดา ซึ่งไม่ขอเปิดเผยอายุ เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์จากการเป็นเจ้าของช่อง TikTok @chloewaterz ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.9 แสนคน โดยจุดเด่นในแต่ละคลิปคงหนีไม่พ้นการแปลงโฉมของเธอ แบบก่อนและหลังเมคอัพ ซึ่งแต่ละครั้งล้วนสร้างความฮือฮาจนชาวโซเชียลแทบไม่เชื่อสายตาไปตาม ๆ กัน

           หนึ่งในคลิปล่าสุด โคลอี้ ลงคลิประบุแคปชั่นว่า "ฉันว่านะ ฉันดูขี้เหร่จริง ๆ ตอนที่ไม่ได้แต่งหน้า 555" โดยในคลิปเป็นภาพเธอตอนหน้าสด และพยายามยิ้มแบบแปลก ๆ จนราวกับคนแก่ พร้อมลงข้อความแซวตัวเองว่า "นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้น ไม่ใช่คนเดียวกันหรอก อีกคนน่าจะเป็นแม่เธอแน่ ๆ"

           แต่ปรากฏว่า เมื่อเธอหันข้างไป ตัดกลับมาตอนที่แต่งหน้าเสร็จ กลับกลายเป็นสาวสวยเป๊ะทั้งหน้าและผม ซึ่งดูเผิน ๆ สาวคนนี้ก็ไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มอะไรขนาดนั้นด้วยซ้ำ แต่หากลองเปรียบเทียบกันกับหญิงตอนต้นคลิปนั้น ก็ดูราวกับเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว


           ทั้งนี้คอมเมนต์จากชาวเน็ตก็แห่เข้ามามากมาย เช่น ไม่มีทางที่จะเป็นคนเดียวกันแน่นอน, แม่ลูกคู่นี้ตลกจริง ๆ เลย, ถ่ายคลิปยังไงก็ได้ แต่ตอนจบให้ลูกสาวมาเป็นเวอร์ชั่น After สินะ เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่บ่งบอกได้ถึงความสับสนของผู้ชมหลังดูคลิปจบอย่างแท้จริง

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

            ด้าน โคลอี้ เปิดใจว่า เธอตั้งใจสร้างความเป็นปริศนาให้ผู้คนเข้ามาติดตาม และสิ่งนี้เป็นบุคลิกในโลกโซเชียลของเธอ สิ่งที่เห็นในคลิปเป็นเรื่องจริง 100% แต่เธอก็ยอมรับว่าเป็นความจงใจที่ทำให้ตัวเองดูแย่กว่าปกติเล็กน้อย ยิ่งวันไหนเจอมุมที่ตัวเองดูอ้วน ก็จะยิ่งมั่นใจเลยว่าคลิปวันนี้ออกมาสนุกแน่

           ส่วนเรื่องคอมเมนต์เชิงลบจากชาวเน็ตนั้น โคลอี้ มองว่าเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับเธอ เพราะตั้งแต่ยังเด็กเธอมักจะถูกแม่ดูถูกเหยียดหยามด้วยคำพูดอยู่เสมอ เช่นแขวะว่า เธอไม่มีวันเป็นนางแบบได้หรอก ขาเธอใหญ่เกินไป ดังนั้นถ้าเธอโดนคำพูดเช่นนี้มาตลอดชีวิตได้ เธอก็รับมือกับคำพูดแง่ลบในโซเชียลได้เช่นกัน

           สุดท้ายนี้ โคลอี้ ย้ำว่าสิ่งที่เธอทำนั้น ไม่ได้พยายามจะปั่นหัวใครหรือทำให้ผู้ชมโดนหลอก เธอแค่ต้องการทำให้ทั้งโลกเห็นว่า คุณสามารถทำให้ตัวเองดูสวยขึ้นได้จริง ๆ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz

แต่งหน้าแปลงโฉม
ภาพจาก TikTok @chloewaterz


ขอบคุณข้อมูลจาก NYpost


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวสวยโชว์หน้าสด แค่เมคอัพโลกก็เปลี่ยน ทำชาวเน็ตงงกันเป็นแถบ ชี้แม่กับลูกชัด ๆ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:14:40 101,024 อ่าน
TOP