x close

ผู้พิพากษาฉาว หลุดภาพร่วมพิจารณาคดีสภาพเสื่อม ชั้นในโผล่ - สูบบุหรี่ เจอสั่งพักงาน


           ผู้พิพากษาสาวฉาวหนัก ถูกสั่งพักงานหลังหลุดภาพเปลือยครึ่งท่อน นอนสูบบุหรี่ ตอนพิจารณาคดีออนไลน์ ชี้ไม่ใช่ครั้งแรก เคยถูกวิจารณ์ปมภาพหวิวมาแล้ว

ผู้พิพากษาฉาว
ภาพจาก Instagram vivianpolaniaf3

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า วิเวียน โปลาเนีย ผู้พิพากษาวัย 24 ปี จากประเทศโคลอมเบีย กำลังตกเป็นประเด็นวิจารณ์สนั่นในสังคม หลังจากปรากฏภาพของเธอขณะเข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ในสภาพเปลือยครึ่งท่อน ลักษณะคล้ายกำลังสวมชุดชั้นใน นอนสูบบุหรี่อยู่บนเตียง ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทางคณะกรรมการฝ่ายวินัยตุลาการแห่งนอร์เต เด ซานตานเดร์ ก็ได้มีคำสั่งพักงาน 3 เดือน

           เหตุอื้อฉาวนี้เกิดขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ก่อน ระหว่างที่เธอเข้าร่วมการพิจารณาคดีออนไลน์ผ่านระบบซูม เกี่ยวกับเหตุการณ์คาร์บอมบ์ซึ่งมีเป้าหมายเป็นกองพลทหารในเมืองกูกูตา เมื่อเดือนมิถุนายน 2564 โดยพบว่าโปลาเนียปิดกล้องไว้เป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเปิดกล้องให้เห็นภาพของเธอ ขณะนอนสูบบุหรี่อยู่บนเตียง เปลือยครึ่งท่อน สภาพน่าสังเวช ดวงตาดูง่วงงุน และพูดจาอ้อแอ้
 
ผู้พิพากษาฉาว

           อย่างไรก็ตาม เมื่ออัยการที่เข้าร่วมการพิจารณาคดีบอกว่ากล้องของเธอถูกเปิดอยู่ โปลาเนียก็รีบปิดอุปกรณ์ของเธอไปทันที

           เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นผลให้ทางคณะกรรมการฯ พิจารณาว่าโปลาเนียอยู่ในสภาพที่ไม่เหมาะสมจะปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้งยังขาดความเคารพต่อผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ปฏิบัติตามระเบียบการแต่งกายของศาล จึงมีคำสั่งพักงานเธอโดยไม่ได้รับค่าจ้าง จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2566
 
ผู้พิพากษาฉาว
ภาพจาก Instagram vivianpolaniaf3

           ขณะที่โปลาเนียปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอเปลือยครึ่งท่อน และอ้างว่าต้องนอนลงไปบนเตียงระหว่างการพิจารณาคดี เนื่องจากมีอาการวิตกกังวลและความดันต่ำ เธออ้างว่าการทำงานหนักเกินไปเป็นผลให้เกิดปัญหาสุขภาพจิต และชี้ว่าตัวเองถูกผู้พิพากษาคนอื่น ๆ กลั่นแกล้งมานานแล้ว แถมพวกเขายังขู่จะลงโทษทางวินัยกับเธอเนื่องจากเรื่องการแต่งกายด้วย

           อนึ่ง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้พิพากษาสาวตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ โดยก่อนหน้านี้เธอก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จากการแชร์ต่อภาพลามกอนาจารบนโซเชียลมีเดีย ทั้งภาพถ่ายแนว BDSM ตลอดจนภาพในชุดวาบหวิวต่าง ๆ โชว์รอยสัก 37 จุดบนเรือนร่าง
 
ผู้พิพากษาฉาว
ภาพจาก Instagram vivianpolaniaf3

           ในการสัมภาษณ์กับสื่อโคลอมเบียก่อนหน้านี้ โปลาเนียอ้างว่าตอนแรกที่มาถึงเมืองกูกูตา เธอไม่สามารถทนสวมกางเกงขายาวได้เพราะสภาพอากาศร้อนจัด จึงต้องสวมกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด แต่กลับทำให้คนรอบตัวอึดอัด จากนั้นเมื่อเธอออกกำลังกายจนหุ่นฟิตและหันมาสวมชุดยาว ๆ เริด ๆ ก็ยังไม่วายถูกมองว่าเซ็กซี่เกินไปอีก ทำให้เธอเบื่อจะเอาใจคนอื่น ๆ และยืนยันว่าเธอจะไม่เปลี่ยนนิสัยตัวเองเพื่อคนอื่นแน่ ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พิพากษาฉาว หลุดภาพร่วมพิจารณาคดีสภาพเสื่อม ชั้นในโผล่ - สูบบุหรี่ เจอสั่งพักงาน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:39:29 73,783 อ่าน
TOP