x close

มนตร์รักสิบล้อ ! ผัวบึ่งสิบล้อชนสนั่นไล่ตามเมียขึ้นทางด่วน จับได้อยู่กับกิ๊กบนสิบล้ออีกคัน

           ผัวขับรถสิบล้อไล่ตามเมีย หลังจับได้แอบไปกับกิ๊กบนรถสิบล้ออีกคัน ไล่ล่าขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ขับปาดกันไป-มา สุดท้ายชนสนั่นบาดเจ็บทั้งหมด

ผัวบึ่งสิบล้อชนสนั่นไล่ตามเมียขึ้นทางด่วน จับได้อยู่กับกิ๊กบนสิบล้ออีกคัน
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 โหนกระแส รายงานว่า ร.ต.อ. พิรยุทธ แข็งแรง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.34+100 ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว เสียหลักชนแบริเออร์และเสาไฟ ก่อนจะข้ามเลนไปยังฝั่งขาเข้าชลบุรี ทำให้ชิ้นส่วนแบบบ้านที่บรรทุกมา 11 ชิ้น ชิ้นละ 1 ตัน ตกกระจายเกลื่อนทางด่วน

          พบชายคนขับสิบล้อ อายุ 39 ปี และเพื่อนสาว อายุ 35 ปี ที่นั่งมาด้วยกระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางกู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาลทั้งคู่ ที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกสิบล้ออีกคัน บรรทุกชิ้นส่วนแบบบ้านเหมือนกัน ชนติดข้างรถขวางอยู่เลนขวา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชายคนขับ อายุ 44 ปี มากับลูกชายวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ

          โดยคนขับรถคันที่สอง ให้การว่า ตนมาจากลำลูกกา ขับรถมากับลูกชายเพื่อมาดักรอคนขับรถคันแรก หลังทราบว่าแอบเป็นชู้กับภรรยา และทราบว่าภรรยานั่งมาในรถของชายคนดังกล่าว สุดท้ายก็เจอจริง ๆ และเห็นภรรยานั่งอยู่ในรถเลยพยายามเรียกจอดคุย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจอด ขับหนีขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี ตนก็พยายามขับแซงขวา แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอม จนมาถึงที่เกิดเหตุ อีกฝ่ายขับปาดเพื่อไม่ให้ตนแซง ก่อนจะเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง ทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟและแบริเออร์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนตร์รักสิบล้อ ! ผัวบึ่งสิบล้อชนสนั่นไล่ตามเมียขึ้นทางด่วน จับได้อยู่กับกิ๊กบนสิบล้ออีกคัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:08:14 11,687 อ่าน
TOP