x close

หนุ่มขอสาวแต่งงาน ทำโรแมนติกบนเรือ แค่เสี้ยวนาทีแตกตื่นยกลำ หมดกันพ่อคุณ


         หนุ่มเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงาน จัดบรรยากาศสุดโรแมนติก แต่ลงเอยอย่างพีค ทำแหวนหล่นลงน้ำ หักมุมไปไหน ทำช็อกกันทั้งเรือ เกือบไม่ได้ขอแล้ว 


          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า สกอตต์ ไคลน์ ชายอเมริกันวัย 35 ปี ที่หวังว่าจะขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ กลางอ่าว บนเรือที่รายล้อมไปด้วยเพื่อน ๆ กลับต้องแผนล่มอย่างไม่เป็นท่า หลังจากที่เขาพลาดทำแหวนหมั้นหล่นลงน้ำ ก่อนจะได้คุกเข่าต่อหน้าแฟนสาว และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็เป็นอะไรที่วุ่นสุด ๆ

ขอสาวแต่งงาน ทำแหวนหล่นน้ำ
ภาพจาก TikTok @smclyne

          เหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกภาพไว้ได้ ในคลิป TikTok ที่กำลังเป็นไวรัลกว่า 8.5 ล้านวิว โดยในคลิปยังระบุความไว้ว่า "ทำแหวนหล่นลงอ่าวระหว่างขอแต่งงาน"

          เราจะพบว่าขณะที่ ไคลน์ กับคนรักของเขา ซูซี่ ทักเกอร์ ยืนอยู่บริเวณหัวเรือเพื่อชมวิวพระอาทิตย์ตก ชายหนุ่มก็ดึงให้เธอหันมา พร้อม ๆ กับเอื้อมมือไปหยิบกล่องใส่แหวนที่เก็บไว้ตรงกระเป๋ากางเกงด้านหลัง แต่ใครจะคิดว่าในช่วงเวลานั้น แหวนจะหลุดมือและหล่นลงน้ำไปในทันที

          และถ้านั่นยังน่าตกใจไม่พอ ไคลน์ยังทำเอาทุก ๆ คนถึงกับช็อก เมื่อเขาพุ่งตัวกระโดดลงน้ำตามแหวนไปทันที ทิ้งให้แฟนสาวอยู่ในสภาพแตกตื่นกับภาพตรงหน้า ก่อนจะทรุดลงไปนั่ง ขำไม่ไหว

ขอสาวแต่งงาน ทำแหวนหล่นน้ำ
ภาพจาก TikTok @smclyne

          อย่างไรก็ตาม นับว่ายังโชคดีที่ไคลน์ไม่ได้จมน้ำลงไป เขายังปีนกลับขึ้นเรือมาได้ พร้อมกับแหวนวงสำคัญ และที่สุดของความแฮปปี้ก็คือ แฟนสาวเซย์เยส !  

          ต่อมา ไคลน์เปิดใจกับนิวยอร์กโพสต์ว่า สาเหตุที่แหวนหล่นน้ำไปนั้น เพราะตอนที่เขาหยิบกล่องแหวนออกจากกระเป๋ากางเกง มุมของกล่องแหวนดันไปติดกับขอบกางเกง ทำให้ลื่นหลุดมือเขาไป
 
          "จากนั้นทุกอย่างก็พร่ามัวไปหมด ที่จำได้มีแค่คิดว่า "มันจะเป็นแบบนี้ไม่ได้" และผมมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่อยู่ในน้ำแล้ว" ไคลน์ เผย และยืนยันว่าในตอนนั้นเขาไม่ลังเลที่จะกระโดดตามแหวนไป เพราะเขารู้ว่ามันจะจมหายไปเร็วมากถ้าไม่คว้าโอกาสนั้นไว้ ต้องขอบคุณที่แหวนยังลอยอยู่เหนือน้ำในเสี้ยววินาที ทำให้เขามีโอกาสคว้าไว้ได้ทันขณะลงไปในน้ำ 

ขอสาวแต่งงาน ทำแหวนหล่นน้ำ
ภาพจาก TikTok @smclyne

          อนึ่ง ไคลน์เผยว่าเขากับคนรักพบกันผ่านคนรู้จัก ที่รู้ว่าทั้งคู่ชื่นชอบการแล่นเรือเหมือนกัน ดังนั้นเขาจึงอยากที่จะขอเธอแต่งงานบนเรือ ซึ่งเป็นทั้งความชื่นชอบและเป็นสถานที่ที่ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรก

          ทั้งนี้ ในขณะที่ภาพดังกล่าวทั้งน่าตกใจและน่าขำไปในเวลาเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาร่วมแซว ชี้ว่า "ดูจากที่เขากระโดดลงไป ฉันบอกได้เลยว่าแหวนนั่นต้องแพง" และ "ลองนึกภาพนะว่าถ้าเขาโดดลงไปในน้ำ แต่ถูกเธอปฏิเสธล่ะ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอสาวแต่งงาน ทำโรแมนติกบนเรือ แค่เสี้ยวนาทีแตกตื่นยกลำ หมดกันพ่อคุณ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 13:18:20 11,848 อ่าน
TOP