x close

เดินห้างอยู่ดี ๆ ตาแตก เห็นซุ้มของขวัญปีใหม่ เอามาลดราคาเกิน 99.99% ลดเบอร์นี้แจกฟรีเหอะ !

            เดินห้างจะหาซื้อของขวัญปีใหม่ เหลือบไปเห็นซุ้มจัดของขวัญปีใหม่ ราคาลดไม่ว่า ราคาเต็มตาแตก ลดแหลกเกิน 99.99% พี่ก็แหม...พิมพ์เลขซะเว่อร์ !

โปรโมชั่น ของขวัญปีใหม่

            ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่ หลายคนคงถือโอกาสช้อปปิ้งส่งท้ายปี จัดหาซื้อของขวัญเพื่อให้คนที่รัก มอบแก่กันในโอกาสพิเศษ ซึ่งในอดีตอาจเป็นคุกกี้กล่องแดงที่ทานกันได้ทุกเพศทุกวัย หรือกระเช้าผลไม้ที่ผู้ใหญ่รัก แต่หลัง ๆ เริ่มมีของขวัญหลากหลายรูปแบบ ที่ทางห้างเอามาจัดโปรโมชั่น ให้ช้อปกันสนุกปลายปี

            เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ได้มีคนหนึ่งเผยให้เห็นถึงความตาแตกของของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นถั่วยี่ห้อดังจากต่างประเทศ นำมาจัดใส่กล่อง ซึ่งในกล่องก็มีหลากหลาย ทั้งถั่วลิสง ถั่วอัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วพิสตาชิโอ มาให้เลือกกันมากมาย แต่โดยรวมแล้วใน 1 กล่องจะมีถั่ว 1 ซองใหญ่และ 4 กระป๋องเล็ก


            เมื่อเห็นราคาที่ลด หลายคนคงบอกว่านี่ดีลดีไม่น้อย เพราะนอกจากถั่วนี้จะนำเข้า ราคาเกือบ 1 ก.ก. แค่ 899 บาท ถึงกระนั้น กลับไปสะดุดตาที่ราคาเต็มอยู่ที่ 6,965,700 บาท ซึ่งเท่ากับว่า ลดราคาลงมาเกิน 100% เรียกได้ว่า ราคาถั่วแพงกว่าบ้านหรูทั้งหลัง คนพิมพ์เลขนี่แหม...สงสัยมันมือไปหน่อย !



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินห้างอยู่ดี ๆ ตาแตก เห็นซุ้มของขวัญปีใหม่ เอามาลดราคาเกิน 99.99% ลดเบอร์นี้แจกฟรีเหอะ ! อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14:45:11 32,772 อ่าน
TOP