x close

สุดทน ! เขียนใบลาออก เพราะรำคาญหัวหน้าปัญญาอ่อน แต่เจอเมนต์ช็อตฟีลเว่อร์

          แชร์สนั่น พนักงานเขียนใบลาออก ให้เหตุผลสุดทน รำคาญหัวหน้าปัญญาอ่อน หลายคนยกเป็นไอดอลตัวแทนคนทั้งบริษัท แต่อ่านเมนต์แล้วร้องอุ๊ย แซวซะเสียหลัก ช็อตฟีลเว่อร์ 

ลาออก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมีสาระ / "ตะกอนความคิด"

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก "ตะกอนความคิด" ได้มีการโพสต์ภาพใบลาออกของพนักงานคนหนึ่ง ที่เขียนเหตุผลขอลาออกจากการเป็นพนักงานของบริษัท เนื่องจาก "รำคาญหัวหน้างาน", "หัวหน้างานควรมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่เหวี่ยงไม่วีน ไม่ควรแจกใบเตือนเหมือนใบปลิวเพียงเพราะเรื่องปัญญาอ่อน หัวหน้าควรทำตัวเป็นแบบอย่างให้ลูกน้อง ไม่ใช่ทำตัวเหมือนพึ่งเคยเป็นหัวหน้า ไม่สองมาตรฐานกับลูกน้อง ผู้หญิง ผู้ชาย ต้องมาตรฐานเท่ากัน"

ลาออก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          งานนี้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ ชื่นชมในความกล้าพูดเหตุผลแบบตรง ๆ ของเจ้าของเรื่อง เรียกว่าเป็นตัวแทนของพนักงานบริษัทเลย ที่ทำงานก็มีหัวหน้ามีความปัญญาอ่อนเหมือนกัน หัวหน้าแบบนี้ควรโดนด่า เราจะไม่ยอมกับอะไรที่งี่เง่าอีกต่อไป 

           แต่ก็มีหลายคนเข้ามาช็อตฟีลว่า สาเหตุที่ถูกหัวหน้าด่าไม่ใช่เพราะพิมพ์ผิดใช่มั้ยนะ เพราะในใบลาออกยังเขียนผิดซะหลายจุดเลย ทั้ง "ปันยาอ่อน (ปัญญาอ่อน)", "ลำคาน (รำคาญ)" หัวหน้าอาจจะรำคาญที่เขียนภาษาไทยไม่ค่อยถูกหรือเปล่า และยังบอกด้วยว่ากลัวเรื่องราวจะกลับตาลปัตรตรงความจริงคือโดนหัวหน้าตำหนิเรื่องการสะกดคำเวลาทำเอกสาร

ลาออก

ลาออก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หมีสาระ / "ตะกอนความคิด"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทน ! เขียนใบลาออก เพราะรำคาญหัวหน้าปัญญาอ่อน แต่เจอเมนต์ช็อตฟีลเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:40:08 21,316 อ่าน
TOP