x close

เมียมีแฮงหลาย ไปเยี่ยมผัวติดคุก สารภาพตรงสุดรักทั้งผัวทั้งชู้ ผัวเก่าก็รัก แต่รักผัวใหม่มากกว่า !


            ผัวจับเมียมีชู้ ไล่ฟันกิ๊กที่เป็นรุ่นพี่อาการสาหัส แต่พีคสุดคือ พอถามเมียเลือกใคร บอกอยากได้ทั้งสองคน แต่นักข่าวหล่อ อยากมีอีก 3-4 คน แถมยิ้มระรื่น โอย...หัวจะปวด


          จากกรณีที่นายสมชัย วัย 45 ปี หรือนายน้อย ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายภาคินัย วัย 53 ปี รุ่นพี่ที่รู้จัก จนบาดเจ็บสาหัสที่ ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี โดยมีสาเหตุมาจากการที่รับรู้ว่า นายภาคินัยย่องเงียบมาหาภรรยาเป็นประจำในช่วงที่ตัวเองไปทำงานต่างจังหวัด แต่วันเกิดเหตุเป็นวันที่กลับบ้านเร็ว อยากจะเซอร์ไพรส์ภรรยา จนพบภาพบาดใจ เมื่อลงมือเสร็จผู้ก่อเหตุก็หลบหนี แต่ตำรวจก็สามารถตามจับได้ พร้อมตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

          ส่วนฝ่ายหญิงคือ นางชนกนารถ หรือ ตามน วัย 44 ปี ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมชาย 2 คนต้องมาทำร้ายกัน ทั้งที่อุตส่าห์เบิกเงินช่วยชาวนามาเลี้ยงฉลอง ผลัดกันเลี้ยงคนละวัน พร้อมยอมรับตรง ๆ ว่า มีแฟน 2 คนจริง ทางเลือกสุดท้ายคือ ไม่ทิ้งผัวเก่า แต่รักผัวใหม่มากกว่า


เมียสาวยอมรับ ไม่ขอเลือกใคร อยากเก็บเธอไว้หลาย ๆ คน


          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ช่อง 3 รายงานว่า นางชนกนารถ เดินทางมาเยี่ยมสามีที่ สภ.ไชยวาน หลังจากที่ไม่มีเงินประกันตัวสามี 20,000 บาท โดยซื้อข้าวมาให้และพูดให้กำลังใจ จากนั้นก็มาสัมภาษณ์กับนักข่าว เห็นนักข่าวหน้าตาดีหลายคนก็พูดว่า "หล่ออีหลี มาเกือบทุกช่อง"

          สุดท้าย เมื่อนักข่าวถามว่า จะเลือกผู้ชายคนไหน นางชนกนารถ กล่าวว่า ในใจก็อยากได้สองคน แต่พอเห็นนักข่าวหล่อตาฮัก อยากได้เพิ่มเป็นสามสี่คน แต่นักข่าวเรียกว่า แม่ เลยผิดตับอย่างแรง จากนั้นนางชนกนารถก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นางชนกนารถ คบกับสามีมา 8 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ส่วนผัวใหม่อีกคนคบราว ๆ 5 ปี ยอมรับว่า รักทั้งสองคนและไม่รู้จะเลือกใคร แถมพูดตรง ๆ ว่า "เป็นชู้ สับรางไม่ถูก" โดยระหว่างที่พูดก็ยิ้มตลอด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียมีแฮงหลาย ไปเยี่ยมผัวติดคุก สารภาพตรงสุดรักทั้งผัวทั้งชู้ ผัวเก่าก็รัก แต่รักผัวใหม่มากกว่า ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12:12:11 16,494 อ่าน
TOP