x close

หวิดตบกันกลางรายการ อินฟลูฯ อ้างพูด 8 ภาษา How old are you-ตอบ I’m fine ไวรัลเลย !

 
             อินฟลูเอนเซอร์สาว เข้าร้องปวีณา บอกโดนทำร้ายร่างกายจากแฟน 18 ครั้ง ด้านแฟนบอกทำจริง แต่ทำ 6 ครั้ง ยอมรับสารภาพจนติดคุก พร้อมแฉกลับอินฟลูฯ สาวเป็นคนกลับกลอก หลอกคนไปทั่ว อ้างพูดได้ 8 ภาษา แต่พอเจอพิธีกรถาม How old are you กลับตอบว่า I’m fine

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital

           วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 รายการถกไม่เถียง ได้จัดแมตช์การเผชิญหน้ากันระหว่าง จี อินฟลูเอนเซอร์ และ ไดกิ้น แฟนหนุ่ม หลังจากที่จีเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ว่าตนถูกไดกิ้นทำร้ายอย่างหนัก แม้กระทั่งตอนที่จีตั้งท้อง

จีเผย ถูกไดกิ้นทำร้าย 1 ปี 18 ครั้ง ไดกิ้นโดนเข้าคุกยังไปประกันตัวออกมาให้


           ทั้งนี้ จีเผยว่า ตนได้คบหากับไดกิ้น แต่กลับถูกไดกิ้นทำร้ายร่างกายเป็นประจำ รวมทั้งหมด 18 ครั้ง ดังนี้

           ครั้งที่ 1 วันที่ 10 ธันวาคม 2564 ทั้งคู่ไปพักที่โรงแรมแล้วแมวทำความเสียหาย จีได้ไปจ่ายค่าเสียหายที่โรงแรม แล้วกลับมาทะเลาะกับไดกิ้น จากนั้นก็ถูกทำร้าย

           ครั้งที่ 2-9 ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม - 25 กุมภาพันธ์ 2565 ถูกทำร้ายมาเรื่อย ๆ บางครั้งตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน จนพ่อต้องพาไปแจ้งความ

           ครั้งที่ 10 วันที่ 17 เมษายน เป็นการถูกทำร้ายร่างกายอีก

           ครั้งที่ 11 วันที่ 23 พฤษภาคม เป็นการถูกทำร้ายร่างกายอีก

           อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 30 พฤษภาคม ไดกิ้นถูกตำรวจจับและถูกสั่งจำคุก แต่จีเป็นคนไปประกันตัวให้เพราะรู้สึกรักเขา จากนั้นคดีได้รับการตัดสิน รอลงอาญา 2 ปี แต่ไดดิ้นต้องใส่กำไลอีเอ็ม ซึ่งจีก็ไปแถลงต่อศาลให้ถอดกำไลอีเอ็มอีก

           - วันที่ 13 ตุลาคม จีรู้ว่าท้อง เลยบอกไดกิ้นและส่งใบยืนยันว่าจีท้องจริง แต่กลับถูกไดกิ้นต่อว่าว่าเป็นแม่คนได้อย่างไร

           - วันที่ 28 พฤศจิกายน จีถูกทำร้ายเป็นครั้งที่ 18 โดนต่อยจมูก 2 ครั้ง ปาก 1 ครั้ง แก้ม 2 ครั้ง ต่อยหูจนใบหูขาด เตะสะโพก 5 ครั้ง ข้างหลังอีก 4 ครั้ง กระแทกที่ท้องอีก 2 ครั้ง จนจีต้องขอร้องไดกิ้นว่า อย่าทำร้ายลูก

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital


ที่มา How old are you ? I’m fine
    ภาพจาก TERO Digital



ไดกิ้นยอมรับ ทำร้ายร่างกายจริง แต่เพราะโมโหโดนโกงเงินมรดกไป ทวงแล้วก็ไม่ได้คืนสักบาท


           ไดกิ้นยอมรับว่า ได้มีการทำร้ายร่างกายของจีจริง แต่ไม่เกิน 5 ครั้ง เนื่องจากมีประเด็นเรื่องเงิน 5 แสนบาท โดยแบ่งเป็นเงินสด 3 แสนบาท รถมอเตอร์ไซค์และมือถือของไดกิ้น ที่จีเอาไปจำนำอีก 2 แสนบาท รวมแล้วเป็น 5 แสนบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ จีอ้างว่าจะเอาไปเทรดหุ้น แต่กลับไม่มีเงินคืนมาสักบาท ไดกิ้นต้องการเงินคืน เพราะเงินจำนวนนี้เยอะมากและเป็นมรดกของพ่อก่อนที่พ่อจะเสียไป

           ไดกิ้นยังยืนยันว่า จีพยายามสร้างโปรไฟล์หลอกคนนั้นคนนี้ อ้างว่าเป็นเน็ตไอดอลบ้าง เป็นทนายความบ้าง แต่จริง ๆ จีไม่ได้ทำงาน ซึ่งจีก็บอกว่า เงิน 5 แสนที่ไดกิ้นบอกว่าจีเอาไปนั้นไม่จริง จีได้เงินมาจริงแค่ 2 แสนบาท และเป็นค่าใช้จ่ายตอนที่อยู่ด้วยกัน

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital

อีกคนร่วมแฉ โดนจีหลอกเป็นแสนเหมือนกัน ถ้าอยากได้ก็ไปฟ้องศาลเอา


           จากนั้น ได้มีนายเอ โฟนอินเข้ามาในรายการ นายเอบอกว่า ตนรู้จักจีจากแอปฯ หาคู่ ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่ไดกิ้นติดคุก จีพยายามจะหาแฟนใหม่ และบอกว่าเลิกกับไดกิ้นนานแล้ว จีอ้างตัวว่าเป็นนักกฎหมาย เป็นอินฟลูเอนเซอร์ อยู่สภาทนายความ เล่นหุ้นตั้งแต่เด็ก จีได้เงินจากคุณเอไป 1.4 แสน เมื่อพยายามทวงก็ถูกจีบล็อก และหายไปเลย

           เมื่อถามจีว่า จะสามารถนำเงินมาคืนให้ทั้งไดกิ้นและเอได้ไหม จีบอกว่า เรื่องนี้ต้องไปว่ากันที่ศาล อยากให้ทั้งสองคนใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย และเดือดมากถึงขั้นคุณแม่จีลุกจากโต๊ะจะปรี่ไปตบไดกิ้น เถียงกันสนั่นหวั่นไหวจนคุณทิน โชคกมลกิจ, คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และทีมงานต้องปรี่มาจากข้างหลัง จนห้ามไว้ไม่อยู่

           "พ่อกูตายมึงเคยมางานศพเขาไหม แล้วเงินเขามึงเอามาโกงเขาไป เงินพ่อกู"

            ไดกิ้นบอกว่า จีอ้างว่าตัวเองทำงานที่สภาทนายความ พูดได้ 8 ภาษา ไปเที่ยว 28 ประเทศ มีบ้านหลังใหญ่ มีรถ เมื่อโชคถามว่า พูดภาษาจีนได้ไหม จีก็บอกว่า ไม่ จริง ๆ คือได้นิดเดียว ทำให้ไดกิ้นทดสอบภาษาจีนจีด้วยคำว่า 你吃饭了吗。(คุณกินข้าวหรือยัง) แต่จีก็บอกว่าพูดไม่ได้ คุณทินเลยถามว่า จริงไหมที่จีเคยเขียนในโปรไฟล์ว่าพูดได้ 8 ภาษา จีก็บอกว่าเคย แต่ตอนนี้ลบไปแล้ว พูดได้ 8 ภาษา เช่น ภาษาอังกฤษ

            ทิน : Do you speak English ?
            จี : Yes.
            ทิน : So, how old are you ?
            จี : I’m fine.
            ทิน :  How old are you ?
            จี : I’m เอ่อเดี๋ยวนะ 17 years old.
            ทิน : You’re 17 years old ?
            จี : No No No. อะไรนะ Twenty-seven
            ทิน : Where are you from ?
            จี : I’m from Thailand.
            ทิน : Which part of Thailand ?
            จี : พอค่ะ หนูได้แค่นี้

            คุณทินจึงถามว่าพูดฝรั่งเศสได้ไหม จีก็บอกว่าไม่ได้ ไดกิ้นจึงจี้ว่าพูดไต้หวันได้ไม่ใช่เหรอ พูดเกาหลีได้ไม่ใช่เหรอ จนทำเอาคุณทินถอนหายใจ และบอกว่า "ไม่เป็นไร"

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital

ที่มา How old are you ? I’m fine
ภาพจาก TERO Digital





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดตบกันกลางรายการ อินฟลูฯ อ้างพูด 8 ภาษา How old are you-ตอบ I’m fine ไวรัลเลย ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:24:05 212,339 อ่าน
TOP