x close

ลูกถูกไล่ออกจากงาน ความเดือดลามถึง พ่อ - แฟน ยกพวกรุมตบหัวหน้าสาขา 4 รุม 1

 
          ลูกสาวถูกบริษัทขนส่งไล่ออก ข้อหาทุจริต พ่อกับแฟนไม่พอใจยกพวกตบหัวหน้าสาขาหน้าสั่น ทั้งที่เพิ่งมาทำงานได้แค่ 2 วัน ผ่านไปเกือบ 2 เดือน คดีไม่คืบเลย แถมมีการคุยโว ใหญ่ในท้องที่นี้


          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 มีการลงคลิปในบ้านแห่งหนึ่งซึ่งมีผู้ชายกับผู้หญิงรวม 3 คน ยืนอยู่ด้านหน้า คล้ายทำท่าด่าทอคนในบ้าน ที่เป็นหญิงสาวสวมเสื้อบอลอยู่คนเดียว จากนั้นทั้ง 3 คนก็ขับรถออกจากพื้นที่ไป จากนั้นไม่นานก็มีชายอีกคนบุกเข้ามาตบหญิงเจ้าของบ้าน 2-3 ครั้งจนหน้าหัน โดยที่หญิงอีก 2 คนที่มาก่อนหน้า ตอนแรกไม่ได้อยู่ในกล้อง ก็โผล่มาร่วมแจมด้วย มีการจะใช้ไม้ไล่ฟาดกัน แต่ยังไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น ฝั่งที่ก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป

รุมตบหัวหน้า

          ส่วนทางเพจลงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ที่บ้านหลังนี้เป็นบริษัททำธุรกิจขนส่ง เพิ่งไล่พนักงานออก แต่พ่อพนักงานคนดังกล่าวกลับมาหาเรื่อง เข้ามาชกหน้าเจ้าของบ้าน กลายเป็น 4 รุม 1 ตามที่เห็นในคลิป นอกจากนี้ยังมีการขู่ว่า จะเอาปืนมายิงด้วย

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้เจ้าของบ้านกลัวมาก ต้องออกจากพื้นที่ไปก่อนเพื่อความปลอดภัย เพราะทางนั้นข่มขู่ว่า เขาคือลูกหลานผู้ใหญ่บ้าน ไม่มีใครทำอะไรเขาได้

เหยื่อโอด คดีไม่คืบทั้งที่ผ่านไปเป็นเดือน


          ข่าวช่องวัน รายงานว่า หญิงที่ถูกทำร้ายนั้นคือหัวหน้าสาขา ระหว่างที่ต่อสู้ ต้องหนีไปหยิบมีดออกมาเพื่อทำให้อีกฝ่ายถอย ส่วนพ่อของอดีตพนักงานก็ไปหยิบท่อนเหล็กมาฟาดหัวหน้าสาขาด้วย ท่ามกลางความงุนงงว่า ทำไมเหตุการณ์กลายเป็นแบบนี้

          ด้านหัวหน้าสาขา เปิดใจเล่าว่า ตนเพิ่งมาทำงานที่นี่เพียง 2 วัน คู่กรณีก็เข้ามาทำร้าย เพราะไม่พอใจที่ถูกไล่ออกเนื่องจากตรวจพบการทุจริต เหตุผลที่ตนต้องหยิบมีดออกมา เพื่อการป้องกันตัว เพราะคู่กรณีก็มีอาวุธเหมือนกัน และมากันหลายคน

          หลังจากนั้น มีการแจ้งความที่ สภ.พระแสง ตรวจร่างกายตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่คดีไม่คืบ จึงเอาคลิปนี้มาแจ้งกับสื่อมวลชน ที่คดีมันช้ามันเป็นไปตามที่เขาเคยขู่หรือเปล่าว่าเขาใหญ่ในพระแสง ไม่มีใครทำอะไรเขาได้

รุมตบหัวหน้า


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกถูกไล่ออกจากงาน ความเดือดลามถึง พ่อ - แฟน ยกพวกรุมตบหัวหน้าสาขา 4 รุม 1 อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 15:46:15 2,336 อ่าน
TOP