x close

สาวเหวอ แฟนหนุ่มแอบเห็นเงินในบัญชี คุยโวดูถูก ตกใจขอเลิก ไม่ทันได้ฟังความจริง

 
             สาวเหวอหนัก แฟนหนุ่มคบกันมาดี ๆ แอบเห็นเงินในบัญชี ตกใจหน้าเสีย คุยโวดูถูก บอกเลิกทั้งที่ยังไม่ทันได้ฟังความจริง

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 
 
            ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากให้ความสำคัญกับสถานะทางสังคม พยายามโชว์ความมั่งคั่งต่าง ๆ บางคนถึงขนาดให้ความสำคัญกับสิ่งของภายนอก มากกว่าความสัมพันธ์ที่แท้จริงระหว่างกัน และบางครั้งคำว่าสถานะทางสังคม ก็ทำให้พฤติกรรมหรือการกระทำ เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้อย่างเหลือเชื่อ

            เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชาวมาเลเซียรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ ผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนออนไลน์ เล่าว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งมาเป็นปกติดี จนกระทั่งครั้งล่าสุดที่ได้เจอกัน เขาได้เห็นรถของเธอและเงินในบัญชี ทำให้การเจอกันครั้งนั้น กลายเป็นครั้งสุดท้ายแบบงง ๆ

            หญิงสาวเผยว่า เธอขับรถยนต์อีโคคาร์ รุ่น Perodua Axia และมีเงินในบัญชีธนาคารไม่กี่พันริงกิต (1,000 ริงกิต คิดเป็นประมาณ 8,000 บาท) หลังจากที่แฟนหนุ่มของเธอรู้เรื่องนี้ เขาก็มีท่าทางห่างเหินและไม่สนใจเธอ และหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ขอเลิกกับเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่า เธอมีเงินน้อยเกินไป

            "เขาบอกกับฉันว่า ขนาดเขาเพิ่งทำงานได้แค่ไม่กี่เดือน เขายังมีเงินในบัญชีธนาคารมากกว่า 10,000 ริงกิต (ราว 80,000 บาท)" หญิงสาว กล่าว

            ภายหลังจากที่เลิกกันไป หญิงสาวก็รู้สึกทั้งเสียใจและประหลาดใจไม่น้อย อย่างไรก็ตาม การที่เธอถูกบอกเลิกครั้งนี้ ทำให้เธอได้มีประสบการณ์รู้จักผู้ชายที่ยิ่งยโส เขาดูถูกเธอทั้งที่ยังไม่รู้ความจริงทั้งหมด โดยเธอเผยว่า เงินในบัญชีที่อดีตแฟนของเธอเห็นนั้น เป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ส่วนเงินในบัญชีเงินฝากประจำของเธอมีอยู่ด้วยกัน 6 หลัก (100,000 ริงกิต คิดเป็นประมาณ 800,000 บาท)

            ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวถูกแชร์ออกไปก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวโซเชียลพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา บ้างก็เป็นกำลังใจให้เธอ กล่าวว่า "อย่างน้อยมันก็ช่วยคัดกรองสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิตเธอ" ในขณะที่บางรายก็กล่าวประชดเสียดสี

            "ฉันชื่นชมคุณมาก คุณมีเงินไม่กี่พันริงกิตในบัญชีของคุณ ฉันมีแค่ไม่กี่สิบในนั้น ช่างน่าเศร้า"

            "ผู้ชายสนใจด้วยเหรอว่าผู้หญิงมีเงินเท่าไหร่ในบัญชีธนาคาร ฉันคิดว่าพวกเขาสนใจแค่รูปร่างหน้าตาของผู้หญิงเท่านั้น"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเหวอ แฟนหนุ่มแอบเห็นเงินในบัญชี คุยโวดูถูก ตกใจขอเลิก ไม่ทันได้ฟังความจริง โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17:54:43 64,679 อ่าน
TOP