x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เจ้าชายอับดุล วาคีล แห่งบรูไน ในพระชันษา 16 ปี ทรงพระสิริโฉมหล่อเหลา-สาวกรี๊ด

| 35,897 อ่าน

  
          เจ้าชายอับดุล วาคีล แห่งบรูไน อนุชาของ เจ้าชายอับดุล มาทีน ปัจจุบันมีพระชันษา 16 ปี มีพระสิริโฉมหล่อเหลา จนสาว ๆ กรี๊ด แถมมี IG แฟนคลับ

 

          เตรียมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งเจ้าชายสุดฮอตระดับโลกตามรอยพระเชษฐาเลยก็ว่าได้ สำหรับ เจ้าชายอับดุล วาคีล แห่งบรูไน พระราชโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน ฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาเลาะห์แห่งบรูไน ดารุสซาลาม ที่ขณะนี้มีพระชันษา 16 ปี
 

          ทั้งนี้ ได้มีผู้สร้างบัญชีโซเชียลมีเดียที่เป็นแฟนคลับของ เจ้าชายอับดุล วาคีล ทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก โดยใน IG dytmabdulwakeel ซึ่งมีการอัปเดตอยู่เป็นประจำ มียอดฟอลโลเว่อร์มากกว่า 1 หมื่นราย ขณะใน TikTok ที่มีผู้นำภาพและคลิปในปัจจุบันของ เจ้าชายอับดุล วาคีล มาอัปเดต ก็มีคนดูมากกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

          สำหรับพระเชษฐาของ เจ้าชายอับดุล วาคีล ก็คือ เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งราชวงศ์บรูไน ผู้ทรงพระสิริโฉมหล่อเหลา และทรงเป็นเจ้าชายสุดฮอตที่มีสาว ๆ ทั่วโลกกรี๊ดกร๊าดนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ เจ้าชายอับดุล วาคีล ทรงเคยโพสต์ภาพคู่กับ เจ้าชายอับดุล วาคีล เมื่อครั้งยังเยาว์ลงในอินสตาแกรมส่วนพระองค์มาแล้ว ซึ่งก็มีแฟน ๆ ชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองพระองค์กันเป็นจำนวนมาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายอับดุล วาคีล แห่งบรูไน ในพระชันษา 16 ปี ทรงพระสิริโฉมหล่อเหลา-สาวกรี๊ด อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 17:53 35,897 อ่าน
TOP