x close

แม่ขนลุกวาบ ลูกสาวไข้ขึ้น จู่ ๆ ถามคำถามประหลาด เล่าเป็นฉาก ๆ ฟังแล้วเผ่นทันไหม


          แม่ขนหัวลุก ดูแลลูกสาวป่วยไข้ขึ้น จู่ ๆ หนูน้อยบอก มีคนอยู่ในห้อง แต่จุดที่ชี้ไปมีแค่รูปแต่งงาน เจอแบบนี้แม่ใจไม่ดีแล้วนะ

ลูกป่วยเห็นผี
ภาพจาก CTWANT

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า แม่รายหนึ่งจากมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน ได้สัมผัสช่วงเวลาที่ยากจะบรรยาย หลังลูกสาวตัวน้อยของเธอเป็นหวัดไข้ขึ้น และเอาแต่บอกแม่ว่ามีคนอยู่ในห้องนั้นกับพวกเธอด้วย แต่เมื่อยิ่งซักไซ้ก็ยิ่งขนลุกเพราะจุดที่ลูกสาวชี้ไปนั้น มีเพียงโต๊ะว่าง ๆ กับภาพแต่งงานแขวนอยู่เท่านั้น ทำเอาผู้เป็นแม่ถึงกับขนลุกวาบ หนาวยะเยือกถึงสันหลัง

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่แม่กำลังเฝ้าไข้ลูกสาวอยู่ที่บ้าน อยู่ ๆ ลูกสาวก็ถามขึ้นว่า "มีคนอื่นอยู่ที่นี่เหรอคะ" แต่เมื่อแม่ถามว่าที่ไหน ลูกสาวก็ชี้ตรงไปยังโต๊ะคอมพิวเตอร์แล้วบอกว่าอยู่ข้าง ๆ โต๊ะนั้น

          ลูกสาวยังอธิบายลักษณะของบุคคลดังกล่าว ว่าสวมชุดสีเทาขาว ผมสีดอกเลา กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ และนั่นทำให้แม่ถึงกับขนลุกวาบ เพราะบนโต๊ะนั้นมีแค่เสื้อผ้าของคนในครอบครัววางอยู่เท่านั้น และบริเวณดังกล่าวก็ไม่มีอะไรอย่างอื่นนอกจากรูปแต่งงานของเธอกับสามีที่แขวนอยู่ข้างผนัง

          "เขาไปหรือยัง ยังนั่งอยู่ตรงนั้นไหม" แม่ยังถามย้ำกับลูกสาวอีกเพื่อยืนยันว่าเด็กหญิงไม่ได้ล้อเล่น แต่เด็กหญิงกลับยืนยันหนักแน่น ว่าบุคคลดังกล่าวยังนั่งอยู่ตรงโต๊ะจริง แม่จึงรีบพาลูกสาวออกไปจากห้องในทันที ก่อนจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีเข้ามาจัดการ

          ฝ่ายสามีเองก็รู้สึกอึดอัดใจกับเรื่องนี้ เพราะหากสิ่งที่ลูกสาวพูดเป็นความจริง ก็คงมีอะไรแปลก ๆ เกินขึ้นกับบ้านหลังนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม โชคยังดีที่ 2 วันต่อมาอาการของลูกสาวดีขึ้น เมื่อพ่อแม่ให้ลูกกลับมาอยู่ในห้องเดิม เด็กหญิงก็ไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องบุคคลอื่นในห้องอีก

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น "ตอนที่ลูกของฉันมีไข้ ช่วงกลางดึกเขาก็บอกว่ามีคนอยู่ตรงหน้าต่าง และบอกว่าเห็นจุดดำลอยอยู่เต็มไปหมด" และ "ฉันก็เห็นนะช่วงที่ป่วยตอนเด็ก แต่ฉันไม่ได้พูดออกมาแบบนี้ แค่เอาแต่ร้องไห้"

          ขณะที่อีกคนชี้ว่า ตอนที่ลูกของเธออายุ 2-3 ขวบและไข้ขึ้นอยู่หลายวัน ช่วงกลางดึกก็เคยชี้นิ้วไปบนตู้ แล้วถามแม่ว่า "2 คนนั้นเป็นใคร" เหมือนกัน

          ทั้งนี้ ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพียงภาพหลอนที่เด็กหญิงเห็นตอนป่วยหรือไม่ แต่สำหรับพ่อแม่ของหนูน้อย สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นประสบการณ์ที่ทำเอาขนหัวลุกหนักทีเดียว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, SETN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ขนลุกวาบ ลูกสาวไข้ขึ้น จู่ ๆ ถามคำถามประหลาด เล่าเป็นฉาก ๆ ฟังแล้วเผ่นทันไหม โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 12:05:46 15,550 อ่าน
TOP