x close

หนุ่มงงใจ เมียไม่ยอมมีเซ็กส์หลังแต่งงาน ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย เธอไม่ใช่แบบที่คิด


           เจ้าบ่าวโลกสลาย เจ้าสาวบ่ายเบี่ยงไม่ยอมมีเซ็กส์ในคืนแต่งงาน ผ่านไปหลายวันถึงรู้ความจริงสุดช็อก เธอที่แต่งงานด้วย แท้จริงไม่ใช่ผู้หญิง ซวยซ้ำถูกครอบครัวอีกฝ่ายขู่ฆ่า

หลอกแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์ news24 รายงานว่า เจ้าบ่าวชาวอินเดียรายหนึ่งถึงกับช็อก หลังแต่งงานกับหญิงที่มาจากต่างเมือง แต่เธอปฏิเสธไม่ยอมมีความสัมพันธ์ทางกายในคืนแต่งงาน ก่อนที่เขาจะได้ล่วงรู้ความลับในเวลาต่อมา ว่าที่อีกฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอดไม่ได้เป็นเพราะเขินอาย แต่แท้จริงแล้วภรรยาของเขา คือผู้ชายที่สวมรอยเป็นผู้หญิง

            รายงานเผยว่า ชายคนดังกล่าวซึ่งอาศัยอยู่ในรัฐอุตตรประเทศ เพิ่งจะเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเมื่อไม่นานมานี้ เล่าว่า เขามีกำหนดแต่งงานกับหญิงคนหนึ่งเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยยกขบวนไปรับเจ้าสาวถึงต่างเมือง ตอนนั้นทั้งคู่ได้เจอกันเป็นครั้งแรก ก่อนจะกลับมาถึงบ้านท่ามกลางความยินดีของทุก ๆ คน

            เมื่อตกดึก เจ้าบ่าวก็เปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวด้วยความปรารถนาอยากมีความสัมพันธ์ด้วย แต่เธอกลับผลักเขาออก ไม่ยอมพูดคุยด้วย และไม่ยอมมีอะไรกับเขา เจ้าบ่าวนึกว่าเจ้าสาวคงประหม่าเพราะเป็นคืนแรกของการแต่งงาน จึงยอมปล่อยผ่านไป แต่เมื่อถึงคืนที่ 2 เธอก็ยังคงบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขาเช่นเคย

            จนเมื่อผ่านงานแต่งงานไป 2 วัน ในที่สุดฝ่ายเจ้าสาวก็ยอมสารภาพความจริง เรื่องที่ตัวเองไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นผู้ชาย ทำให้ฝ่ายเจ้าบ่าวถึงกับผงะด้วยความช็อกหนัก และนอนไม่หลับไปถึง 5 วันเต็ม ๆ

            ที่เลวร้ายไปยิ่งกว่านั้นคือ หลังเจ้าบ่าวรู้ความจริง แม่กับพี่สาวของฝ่ายภรรยายังพากันบุกมาถึงบ้านเขา ก่อนหนีไปพร้อมเงินและเครื่องประดับ แถมยังตามมาทำร้ายและขู่จะฆ่าชายที่ถูกหลอกด้วย
 
            อย่างไรก็ตาม ด้วยความเกรงกลัวกฎหมายท้องถิ่นทำให้ผู้เสียหายปิดปากเงียบมานานถึง 6 เดือน ไม่ได้ทำอะไรกับอีกฝ่าย แต่คนเหล่านั้นก็ยังตามมารังควานเขาไม่เลิก ชายคนนี้จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับพ่อแม่ของภรรยา ทางตำรวจจึงเริ่มเข้ามาทำการสอบสวนคดีในที่สุด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก news24

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงงใจ เมียไม่ยอมมีเซ็กส์หลังแต่งงาน ก่อนรู้ความจริงโลกสลาย เธอไม่ใช่แบบที่คิด อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 15:36:13 23,954 อ่าน
TOP