x close

สาวลงคลิป คุณตาวัย 81 เล่าตอนหนุ่ม ๆ เคยเพาะกาย ค้นภาพโชว์ หล่อล่ำจนตะลึง !

 

           สาวเล่าเรื่องได้คุยกับ คุณตาวัย 81 เล่าตอนหนุ่ม ๆ เคยเพาะกาย เกรงจะไม่เชื่อกลับไปค้นรูปมาโชว์ โซเชียลเห็นถึงกับฮือฮา สมัยก่อนแกสุดในรุ่นจริง ๆ

คุณตาเล่นกล้าม
ภาพจาก TikTok @znappanz

           วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ผู้ใช้ TikTok @znappanz เผยเรื่องราวที่ได้พูดคุยกับคุณตาท่านหนึ่ง ซึ่งแม้ปัจจุบันจะดูเหมือนคนสูงอายุทั่ว ๆ ไป แต่หากย้อนไปสมัยอดีตนั้นคุณตาท่านนี้ถือว่าเป็นคนที่มีรูปร่างและหน้าตาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

           เจ้าของคลิประบุว่า "คุณตาอายุ 81 ปี เมื่อหลายวันก่อน ตาแกเคยเล่าให้ฟังว่าสมัยหนุ่ม ๆ แกเป็นนักเพาะกาย เราบอกว่าอยากเห็นรูป วันนี้แกไปค้นรูปมาให้ดู สุดมาก" ซึ่งจากรูปจะเห็นภาพขาว-ดำ ของคุณตาสมัยหนุ่ม ๆ ซึ่งนอกจากจะหน้าตาหล่อเข้มแล้ว ยังมีกล้ามแบบแน่น ๆ อีกด้วย

คุณตาเล่นกล้าม

           ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิว 3.5 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตนอกจากจะชื่นชมในความเท่ของคุณตาท่านนี้ หลายคนก็ยังชมเรื่องกายเพาะกายของคุณตา เพราะในรูปดูแล้วกล้ามมีความสวยงามมาก ทั้งที่ในยุคนั้นก็ไม่ได้มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย หรือเรื่องการกินอาหารเสริมที่ดีเทียบเท่าปัจจุบันด้วยซ้ำ

คุณตาเล่นกล้าม

คุณตาเล่นกล้าม


           ล่าสุด (1 ธันวาคม 2565) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า สาวเจ้าของคลิปเล่าว่า เธอทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ อสม. จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งคุณตารายนี้ก็เป็นอาสาที่ช่วยวัดความดันให้กับชาวบ้านที่มาใช้บริการ หลายวันก่อนคุณตาเล่าให้ฟังว่า สมัยหนุ่ม ๆ แกเป็นนักเพาะกาย เธอบอกว่าอยากเห็นรูป วันนี้คุณตาไปค้นรูปมาให้ดูสุดมาก หล่อมาก ซึ่งในวันนี้นำรูปมาโชว์ คุณยายก็มาด้วยกัน และเสริมว่าตาไปรื้อหารูปใหญ่เลยกว่าจะเจอรูปนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลงคลิป คุณตาวัย 81 เล่าตอนหนุ่ม ๆ เคยเพาะกาย ค้นภาพโชว์ หล่อล่ำจนตะลึง ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 17:42:24 18,905 อ่าน
TOP