x close

นึกว่าคาเฟ่ ! ครูสอนคณิตฯ ผุดไอเดีย แต่งห้องเรียนสไตล์มินิมอล นร. เลิฟเว่อร์

          แชร์สนั่นโซเชียล คุณครูสอนคณิตฯ ผุดไอเดีย เปลี่ยนห้องเรียนเดิม ๆ กลายเป็นห้องเรียนสไตล์มินิมอลสุดเก๋ จนนึกว่าคาเฟ่ บอกเลยนักเรียนชอบสุด ๆ


          ทำเอาโซเชียลแชร์กันสนั่นในขณะนี้ (1 ธันวาคม 2565) สำหรับโพสต์ของคุณครูจักรวรรดิ ไชยโคตร ครูสอนคณิตศาสตร์ โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม จ.สระแก้ว ซึ่งขอหลุดจากกรอบเดิม ๆ ผุดไอเดียเปลี่ยนห้องเรียนธรรมดา ๆ กลายเป็นห้องเรียนสุดเก๋สไตล์มินิมอล ดึงใจเหล่านักเรียนวัยรุ่น

          โดยบริเวณหน้าห้องทาสีขาว มีป้ายและข้อความติดไว้สไตล์มินิมอล พอเข้ามาในห้องก็เจอภาพวาดต้นไม้ในกระถางหลากหลายชนิด สีเขียวตัดกับผนังสีขาว มองดูสบายตา และป้ายข้อความ Math Cafe หรือคาเฟ่วิชาคณิตศาสตร์นั่นเอง


          ซึ่งยังบอกด้วยว่า โครงการนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่มีผู้บริหารที่ดีและใจกว้างผมขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุน ขอบคุณหัวหน้าหมวด อสูร น้อย ที่เป็นผู้ผลักดันโครงการ ขอบคุณทุกคนในหมวดคณิตศาสตร์ที่ส่งเสริมแนวคิด ขอบคุณครู Thimaporn Kunya และนักเรียนที่ช่วยทาสีถึงแม้จะกวนบ้างก็เหอะ  ขอบคุณเพื่อน Onanong Kanthiwong ที่แนะนำแนวทางการจัด และขอบคุณร้านป้าย โรงพิมพ์-ป้าย ไพศาลการพิมพ์ แพร ที่พิมพ์และติดตั้งงานให้ สุดท้ายนี้ถ้าเด็กๆที่ใช้ห้องเห็นโพสต์ ช่วยกันรักษานะครับ อย่าทำลาย อย่าขีดเขียนอะไรลงไป จะได้ใช้ไปนาน ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kap Jukkawad


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นึกว่าคาเฟ่ ! ครูสอนคณิตฯ ผุดไอเดีย แต่งห้องเรียนสไตล์มินิมอล นร. เลิฟเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 22:38:39 10,289 อ่าน
TOP