x close

แชร์สนั่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว เตรียมย้ายไปที่ใหม่ไม่ต่อสัญญา ล่าสุดแถลง หยุดแชร์ข่าวปลอม


      เซ็นทรัล ลาดพร้าว โต้กระแสลือไม่ต่อสัญญาเช่า วอนหยุดแชร์ข่าวปลอม ยันลงทุนพลิกโฉมห้าง ปรับปรุงโซน นำเสนอบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง

 
          จากกรณีบนโลกออนไลน์แชร์เรื่อง เกี่ยวกับห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ทำนองว่าจะไม่ยื่นต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินบริเวณดังกล่าวที่จะสิ้นสุดในปี 2571 พร้อมโยงว่าจะย้ายไปจุดที่มีการรีโนเวทห้างใหม่บริเวณใกล้เคียงนั้น และที่ดินผืนนั้นจะนำมาพัฒนาเป็นอาคารแบบมิกซ์ยูส ทั้งศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน

           ล่าสุด (1 ธันวาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก Central Ladprao ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า จากที่มีการแชร์ข่าวลือใน Social Media เกี่ยวกับสัญญาเช่าที่ดินของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว นั้น ทางศูนย์ฯ ขอความร่วมมือไม่แชร์ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดในวงกว้าง

           เซ็นทรัล ลาดพร้าว ยังคงมุ่งมั่นไม่หยุดนิ่ง ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยล่าสุด มีการลงทุนพลิกโฉมห้างสรรพสินค้า ปรับปรุงโซนต่าง ๆ และมีการนำเสนอบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กอันดับหนึ่งในใจของทุกคน

           ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้
           ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว เตรียมย้ายไปที่ใหม่ไม่ต่อสัญญา ล่าสุดแถลง หยุดแชร์ข่าวปลอม อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 16:00:36 35,598 อ่าน
TOP