x close

หนุ่มเอา MacBook ลงสระยาง จกป๊อปคอร์นชิลกลางทะเล เจอจุดจบธรรมชาติคัดสรร


           หนุ่มหาทำคอนเทนต์ เอา MacBook ลงสระยาง ไปนั่งชิลกลางทะเล จกป๊อปคอร์น เจอจุดจบธรรมชาติคัดสรร จุดจบสายทำคอนเทนต์

จุดจบสายคอนเทนต์ MacBook คว่ำลงทะเล
ภาพจาก TikTok @parkerpannell

           ไปดูเรื่องราวของพาร์กเกอร์ แพนเนลล์ (Parker Pannell) คอนเทนต์ครีเอเตอร์คนดังบนโซเชียล มีผู้ติดตามบน TikTok @parkerpannell มากกว่า 2.7 ล้านฟอลโลเวอร์ โดยปกติแล้วเขามักจะหาทำท้าทายคอนเทนต์ชวนฮา แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ คลิปวิดีโอคอนเทนต์ของเขาได้กลายเป็นไวรัล เมื่อเขาทดลองนำสระยาง ออกไปลอยเล่นสุดชิลกลางทะเล

           โดยจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่า พาร์กเกอร์นำสระยางเป่าลม มาปูผ้าด้านในอย่างดิบดี พร้อมด้วยหมอน MacBook และขนมป๊อปคอร์น เตรียมตัวออกไปนั่งชิลรับบรรยากาศยามเย็นที่กลางทะเล ในตอนแรกทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้ดี เขานั่งดู MacBook และหยิบป๊อปคอร์นกินอย่างเพลิดเพลิน

จุดจบสายคอนเทนต์ MacBook คว่ำลงทะเล
ภาพจาก TikTok @parkerpannell

           แต่เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น มีคลื่นลูกใหญ่โถมเข้ามาทางด้านหลังเต็ม ๆ น้ำทะเลซัดใส่สระยางอย่างรวดเร็วจนเสียการทรงตัว ทั้งหมดที่อยู่ด้านใน ไม่ว่าจะเป็นคน พาร์กเกอร์และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นคนถ่ายคลิป รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ล้วนหมดสภาพไปตามกัน

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 33 ล้านครั้ง และกดถูกใจ 4.8 ล้านครั้ง หลายคนพากันคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง แต่ไม่ใช่ตัวเขา แต่เป็นห่วงว่า MacBook ว่ายังโอเคดีอยู่ไหม

           ต่อมา พาร์กเกอร์ ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอตอบคำถาม โดยบอกว่าตอนนี้ MacBook เครื่องนั้นได้พังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อนำมันมาเขย่าก็มีน้ำออกมา และลองนำไปใส่ในถังข้าวสารเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แต่ผลที่ออกมาก็คือไม่รอด พังของแท้ เปิดไม่ติด แถมยังมีเมล็ดข้าวสารเกาะติดเต็มไปหมด 

จุดจบสายคอนเทนต์ MacBook คว่ำลงทะเล
ภาพจาก TikTok @parkerpannell

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเอา MacBook ลงสระยาง จกป๊อปคอร์นชิลกลางทะเล เจอจุดจบธรรมชาติคัดสรร อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2565 เวลา 14:53:52 21,382 อ่าน
TOP