x close

ครูเก้า เปิดเบื้องลึกเทงานแต่ง - ครูน้ำ เล่าความเจ้าชู้ ถึงขั้นหาสาวรับงาน รับได้ยังถูกหักหลัง


           ครูเก้า เปิดใจปมเทงานแต่ง เพื่อนครูเข้าข้างโดดแฉฝ่ายหญิง กรรชัยวอน ฝ่ายชายไม่ควรคิดแบบนั้น ด้านครูน้ำแฉปมสติหลุดเพราะมีหญิงราวี ชี้ติดหนี้พนันยังรับได้ ลั่นเอาเรื่องให้พ้นราชการทั้งผัวเมีย

ครูเก้าเบี้ยวงานแต่งครูน้ำ
ภาพจาก โหนกระแส

            จากกรณี ครูน้ำ ครูรายหนึ่งในโรงเรียน จ.จันทบุรี แฉพฤติกรรมของ ครูเก้า ซึ่งเคยคบหากันจนมีกำหนดจะแต่งงาน แต่ต่อมากลับพบว่าฝ่ายชายไปแอบจดทะเบียนสมรสกับแฟนเก่า ส่งผลให้เธอรีบจบความสัมพันธ์ และต้องการให้ฝ่ายชายชดใช้ค่าเสียหายสำหรับค่างานแต่งที่ครอบครัวเธอเตรียมงานไปเยอะมาก

            ต่อมา ครูน้ำ มาออกรายการโหนกระแส ช่วงหนึ่ง ครูเก้า โฟนอินเข้ามาในรายงาน ยืนยันว่าจะไม่ช่วยจ่ายเงิน 4 หมื่นที่ฝ่ายครูน้ำอ้างเป็นค่าแต่งงาน ส่งผลให้ครูน้ำตัดสินใจว่าจะไม่เรียกร้องเงินแล้ว แต่เตรียมจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 2 แสน เพราะฝ่ายชายนั้นไม่รับผิดชอบ รวมทั้งไปโพสต์แฉจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์จาก One Night Stand จนส่งผลให้ได้รับความเสียหาย

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 ธันวาคม 2565 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 เผยคลิปหนึ่งเป็นคลิปที่ครูน้ำบุกห้องพักครูเก้าหลังเลิกกัน เหมือนจะไปตามง้อฝ่ายชายและขอเคลียร์กัน แต่ไม่เจอเพราะครูเก้าไปพักอยู่ที่อื่น เพราะไม่อยากเจอครูน้ำ ซึ่งต่อมาครูน้ำบอกว่าเป็นการไปหากุญแจรถ


            ครูเก้า เปิดใจผ่าน โหนกระแส ว่า ตนรู้จักน้ำจากวันเข้าค่าย ครั้งนั้นน้ำขอขึ้นรถตนไปร้านสะดวกซื้อทั้งที่ไม่ได้รู้จักกัน ก่อนจะมานั่งคุยกัน ดื่มกัน ช่วงนั้นตี 2-3 น้ำบอกว่าอยากชนแก้วกับตน 2 คน และอยากให้คนในห้องออกไปก่อน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่มีการคุยกัน ยอมรับว่าตอนนั้นกำลังทะเลาะกับแฟน และมีการเคลียร์กันแล้วว่าตนจะเลิกกับแฟนเก่าแล้วไปคบกับน้ำ

            ส่วนข้อความที่แฟนเก่าส่งไปหาน้ำทำนองว่ายังไม่ได้เลิกกัน ตอนนั้นเลิกกันแล้วจริง ๆ แต่แฟนเก่ายังเหมือนทำใจไม่ได้ และพยายามตามเพื่อให้ตนกลับไป ตอนนั้นตนก็บอกกับน้ำแล้วว่าเลือกน้ำและจะไม่กลับไป ตอนนั้นน้ำจะเลิกกับตน แต่ตนก็ตามง้อเพราะชัดเจนแล้วว่าตนเลือกจะอยู่กับน้ำ จนน้ำให้อภัย

ครูเก้า เล่าสาเหตุเทงานแต่ง รับไม่ได้ต้องเป็นที่รองรับอารมณ์รุนแรง - พ่อเล่า น้ำไม่เอาค่างานแต่งเอง


            สาเหตุที่เลิกกัน ข้อแรกคือ ตนต้องคอยรองรับอารมณ์ที่รุนแรงเสมอ ที่ผ่านมาตนคอยอยู่เคียงข้างเสมอไม่เคยทิ้ง ตนเป็นฝ่ายพกยา (ซึมเศร้า) ให้น้ำและดูแลตลอด อีกส่วนหนึ่งเป็นเรื่องเงินที่ตนไม่ค่อยมีฐานะ พอมีปัญหากันก็มักจะถูกน้ำถางถางเรื่องที่ตนไม่มีปัญญาไปดูแลเขาในอนาคตได้ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือ ปมที่ตนคาใจเรื่องที่ตั้งแต่เริ่มรู้จักกัน น้ำเหมือนจะมีอีกคนที่คบหากันอยู่ แต่ตอนนั้นน้ำบอกว่าไม่มีใคร ส่วนตนนั้นพูดชัดเจนว่ามีแฟนแต่ยอมรีบเคลียร์เพื่อมาคบกัน

            ช่วงเวลาที่คบกันประมาณ 1 เดือน และกำหนดแล้วว่าจะต้องจดทะเบียนกันในวันที่ 31 ตุลาคม แต่ระหว่างนั้นก็เกิดทะเลาะกันจนคิดหนักว่าจะไปต่อกันในฐานะครอบครัวได้ไหม จึงขอไปปรึกษาครอบครัวก่อน เมื่อถึงวันที่ต้องจดทะเบียนตนจึงบอกไปว่ายังไม่พร้อม ส่วนเรื่องภาพที่คล้ายจะขอแต่งงานนั้น ฝ่ายน้ำเป็นคนเตรียมการ ตนก็ไม่อยากขัดใจ แต่ในใจลึก ๆ คือยังไม่พร้อมถึงขั้นนั้น

            ด้าน พ่อครูเก้า บอกว่า ตอนเจอกับครูน้ำก็บอกไปแล้วว่ารู้ไหมว่าทางบ้านเราไม่ค่อยมีฐานะ ซึ่งครูน้ำยืนยันว่าที่มานี่คล้ายกับจะมาขอแต่งงาน เรื่องค่าใช้จ่ายในงานที่บ้านไม่ต้องออกอะไรเลย วางแผนจัดงานในเดือนเมษายน 2566 แต่พอเลิกรากันแล้วกลายเป็นว่าจะมาเรียกค่าเสียหาย

            ครูเก้าชี้แจงเรื่องโพสต์ที่คล้ายกับประจานครูน้ำ โดยยอมรับผิด มองว่าเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ยืนยันว่าที่กลับไปติดต่อกับแฟนเก่าเป็นช่วงหลังจากเลิกกับครูน้ำ ไม่ใช่การคบซ้อน

ครูเก้าเบี้ยวงานแต่งครูน้ำ
ภาพจาก โหนกระแส

ครูปลา เล่าอีกด้าน ครูน้ำ เคยมีประสบการณ์ One Night Stand จนหนุ่ม กรรชัย ต้องพูด


             ขณะที่รายการเปิดคลิปสัมภาษณ์ของ ครูปลา ซึ่งเป็นเพื่อนของทั้งครูน้ำและครูเก้า เล่าว่า กรณีนี้เธอเห็นใจฝ่ายชายมากกว่า เพราะเท่าที่รู้จักฝ่ายชายเป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษ ส่วนฝ่ายหญิงเวลาดื่มจะเปลี่ยนเป็นอีกคน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเรื่องผู้ชาย แม้จะไม่ใช่เรื่องผิดเพราะไม่ได้ทำพฤติกรรมแบบนี้ในโรงเรียนหรือเวลางาน แต่มองว่าไม่เหมาะสมในฐานะที่เป็นคุณครูและเป็นผู้หญิงที่ไม่รักนวลสงวนตัว ส่วนทั้งคู่จะไปรู้จักกันเริ่มจาก One Night Stand จริงหรือไม่เธอไม่ทราบ แต่เท่าที่เห็นพฤติกรรมการดื่มของฝ่ายหญิงก็ทำให้มองว่าฝ่ายชายอาจจะพูดเรื่องจริง

            ด้าน หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงเรื่องโพสต์ของครูเก้า หรือคำสัมภาษณ์ของครูปลาที่มองครูน้ำเป็นผู้หญิงไม่ค่อยดี ว่า กรณีนี้ก่อนหน้าเขาจะเป็นผู้หญิงแบบไหนก็ตาม ต้องคิดว่าหากเขาไม่ได้รักผู้ชายจริง ๆ เขาก็คงไม่อยากแต่งงานด้วย ทั้งที่ผู้ชายก็ไม่ได้มีเงินอะไร งานแต่งก็ไม่ต้องให้จ่ายเงินอะไร มองว่าแบบนี้เขาต้องรักคุณมาก ๆ แค่อยากให้อย่าไปมองเขาในแง่ร้าย และอยากให้มองเรื่องดี ๆ ของเขาด้วย แม้วันนี้จะจบกันแล้ว


ครูเก้า สารภาพตรง ๆ ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย อ้างไม่เคยคบซ้อน - โดนครูน้ำแฉ คบซ้อนเป็นว่าเล่น


            ครูเก้า บอกว่า ประเด็นที่ถูกเรียกเงิน 2 แสน ตนยินดีที่จะเจรจาและขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป เช่นเดียวกับพ่อของครูเก้าก็ขอโทษพ่อแม่ครูน้ำด้วย แต่อยากให้เห็นใจครอบครัวด้วยที่ไม่ได้มีเงิน อยากให้มองว่าเด็กทั้งคู่คบกัน แต่มันไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ จึงอยากให้เห็นใจกรณีที่เรียกค่าเสียหายด้วย

            ขณะที่ ครูน้ำ โทร. เข้ามาในรายการว่า ยอมรับในคำขอโทษ แต่ก็ยังคาใจในเรื่องที่โดนหักหลังในการไปแต่งงานใหม่ ถ่ายพรีเวดดิ้งใหม่ จึงอยากให้นำเงินตรงนี้มาคืน ราว 7 หมื่นบาท แต่ยืนยันว่าอีกฝ่ายคบซ้อน เพราะไม่เช่นนั้นจะกลับไปคบกันและจดทะเบียนกันเร็วแบบนั้นได้อย่างไร

            ครูเก้า ยืนยันว่า ระหว่างที่คบกันไม่เคยคบซ้อน อยากให้มองว่าระหว่างที่คบกันนั้นดูแลฝ่ายหญิงเต็มที่ จะติดปัญหาเดียวก็คือเรื่องเงิน แต่ยอมรับว่าตอนแรก ๆ ที่เริ่มคุยกันมีการคุยกับผู้หญิงคนอื่น

            ครูน้ำ เผยว่า ระหว่างนั้นพบว่าเก้าคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ต่างประเทศ เป็นการพูดคุยกันดีมาก เก้าอ้างว่าทำไปเพราะอยากให้อีกฝ่ายใช้หนี้ แต่ต่อมาผู้หญิงคนนี้เพิ่งมาคุยกับตนแล้วบอกว่าตอนนั้นก็คบกับเก้าอยู่ แล้วเขาก็ไม่พอใจที่อยู่ต่างประเทศ หาเงินให้ แต่เก้ากลับไปมีคนอื่น ส่วนเรื่องที่เก้าขอเลิกกับตนและออกจากบ้าน มีการตกลงค่าเสียหายเรื่องงานแต่งไว้ที่ 4 หมื่น ก่อนที่เก้าจะบล็อกการติดต่อไป ส่วนครูเก้าบอกว่าตอนนั้นน้ำบอกว่าไม่ต้องไปสนใจเรื่องเงิน 4 หมื่นที่พ่อตั้งมา ส่วนเรื่องบล็อกนั้นเป็นช่วงหลังจากเลิกกันแล้ว

            ครูเก้า เปิดใจว่า ตอนนั้นที่รับปากว่าจะแต่งงานเพราะรักน้ำจริง ๆ แต่ระหว่างนั้นเพิ่งเริ่มเจออารมณ์ของน้ำจึงไม่กล้าพูดตรง ๆ ขณะที่ครูน้ำชี้แจงว่า ปกติคบกับเก้าจะอารมณ์ดี แต่จะมีอารมณ์รุนแรงเพราะแฟนเก่าของเขามาก่อกวน รวมทั้งยังเคยพบเรื่องที่เก้าไปค้นหาคำว่า รับงานจันทบุรี ซึ่งเก้าอ้างว่าแค่เข้าไปดูว่าผู้หญิงที่รู้จักคนหนึ่งยังทำงานอยู่ไหม เป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น จึงทำให้เกิดความโมโห

ครูเก้าเบี้ยวงานแต่งครูน้ำ
ภาพจาก โหนกระแส

ครูน้ำ ยอมรับต่อยครูเก้า เป็นคนไม่เอาไหน - คุ้ยอดีตเรื่องแฟนเก่าแต่ละฝ่าย จะฟ้องเอาออกจากราชการให้หมด


            ประเด็นที่ครูน้ำเคยโมโหแล้วถากถางเรื่องเงิน หรือเปรียบเทียบครูเก้ากับแฟนเก่านั้น ครูเก้ามองว่าหากเป็นแบบนี้จะสร้างครอบครัวกันได้ยังไง ถ้าครูน้ำยังไม่เคยลืมอดีต ส่วนครูน้ำยอมรับว่าทำจริง มีอยู่ครั้งหนึ่งถึงขั้นต่อยหน้าเพราะไม่พอใจที่ครูเก้าเตะบอลไปเรื่อย มีหนี้พนันที่ต้องให้ครอบครัวมาสะสาง ไหนจะเงินเดือนที่แทบไม่เหลือ เธอก็รับได้ แต่ที่พูดถึงแฟนเก่าคืออยากให้ลองทำแง่ดี ๆ เหมือนคนอื่นบ้าง ไม่ใช่เรื่องว่าเธอไปคิดถึงคนอื่น

            ส่วนประเด็นที่ครูเก้าไม่ไว้ใจครูน้ำที่ปิดบังว่าคบกับอีกคนตอนเริ่มคบกัน ครูน้ำบอกว่าเคยคบกันจริง และเคยเครียดถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายจนเข้าโรงพยาบาล ระหว่างนั้นแฟนเก่าก็ตามง้อ ซึ่งนับถือกันเหมือนพี่ชาย ส่วนหนึ่งที่ต้องบอกแบบนั้นเพราะกลัวว่าครูเก้าจะไม่สบายใจด้วย

ครูเก้าเบี้ยวงานแต่งครูน้ำ
ภาพจาก โหนกระแส

            ด้าน หนุ่ม กรรชัย ถามถึงประเด็นที่ครูเก้าคาใจเรื่องคนในอดีตของครูน้ำ แต่กลับกันแฟนเก่าของครูเก้าก็ยังทักไปราวีครูน้ำ แต่ตัวเองยังไปขอโอกาสกับครูน้ำถึงขั้นเขียนจดหมายขอโทษ พูดตรง ๆ ว่าเขาก็โดนคุณกระทำเหมือนกัน

             ส่วนเรื่องค่าเสียหายนั้น ครูเก้า ยืนยันว่า สอบถามแล้วออร์แกไนซ์คืนครูน้ำมาแล้ว จึงอยากจะรู้ว่ามันมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง แต่ก็ไม่ใช่จะไม่ชดใช้ ส่วนครูน้ำยืนยันว่าจะเรียกค่าเสียหาย 2 แสน และเรื่องหมิ่นประมาท รวมทั้งร้องวินัยราชการ จะดำเนินเรื่องให้ออกจากราชการทั้งครูเก้าและภรรยา

            สุดท้ายนี้ หนุ่ม กรรชัย กล่าวกับครูเก้า ว่า ตอนนี้กำลังจะมีประเด็นเพิ่มเกี่ยวกับแฟนเก่าอีกคนที่ จ.ปราจีนบุรี อาจจะต้องเตรียมใจไว้ด้วย พร้อมฝากไว้ด้วยว่าถ้าผู้หญิงไม่รักเรา เขาคงไม่คิดจะแต่งกับเรา ต่อให้เขาจะไม่ดียังไง อยากให้รู้ว่าถ้าวันหนึ่งเขาหยุดเพื่อคุณคือจบ เขาไม่ได้มองว่าคุณยากจนแล้วจะเป็นปัญหากับการแต่งงาน อาจจะมีด่าบ้างตั้งแต่ก่อนแต่ง จะได้ชิน แต่งแล้วจะได้ฟังได้เท่านั้นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเก้า เปิดเบื้องลึกเทงานแต่ง - ครูน้ำ เล่าความเจ้าชู้ ถึงขั้นหาสาวรับงาน รับได้ยังถูกหักหลัง อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2565 เวลา 01:32:52 51,176 อ่าน
TOP