x close

ชาวเน็ตจับตา พิมรี่พาย ช่วงนี้โลกสดใส ไลฟ์ไปยิ้มไป มีคนเข้ามาในหัวใจหรือเปล่า ?

 
          คนจับตา พิมรี่พาย ช่วงนี้ดูสดใสอารมณ์ดี ไลฟ์ขายของไปยิ้มกรุ้มกริ่มไป ชาวเน็ตทัก มีคนเข้ามาเดินเล่นในหัวใจแล้วหรือเปล่า ?

 พิมรี่พาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง

          เรียกว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์แห่งยุคที่มีลูกค้าติดตามและอุดหนุนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ พิมรี่พาย โดยช่วงนี้หลายคนก็สังเกตเห็นว่าเจ้าตัวดูสดชื่นและสดใสขึ้นมาก เวลาไลฟ์ขายของก็ยิ้มกรุ้มกริ่มดีตลอด แต่ก็แอบเห็นว่าใบหน้าของเธอมีรอยฟกช้ำดำเขียวเล็ก ๆ ก่อนจะได้รับคำตอบว่า เธอเพิ่งไปร้อยไหมมา

          กระทั่งล่าสุด (2 ธันวาคม 2565) พิมรี่พาย ก็มาไลฟ์ขายของตามปกติ แต่คนก็สังเกตว่าดูไม่ค่อยเกรี้ยวกราดตามสไตล์ที่เคยเห็น สไตล์การแต่งหน้าก็ดูเปลี่ยนไป มีความหวานฉ่ำขึ้น แถมยังขายไปยิ้มอารมณ์ดี พูดจาน่ารัก เสียงอ่อนเสียงหวานตลอดทั้งไลฟ์ แม้จะเจ็บคอแต่ก็ยังทำงานไม่มีพัก จนมีคนคอมเมนต์เข้ามาว่า "เป็นห่วงนะคะ"

          ด้าน พิมรี่พาย ตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ วันนี้ทำงานมา 3 ที่แล้ว วันนี้ทำงานมาเกิน 12 ชั่วโมงแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเจ็บคอนิดหน่อย ประกอบกันกับว่ามีเม็ดอักเสบขึ้นที่คอด้วย ที่เส้นเสียง และพรุ่งนี้ก็ต้องใช้เสียงในงานคอนเสิร์ตนะคะ รังสิตเฟสติวัลนะคะ ใครที่อยากไปดู อยากไปเจอกันก็ไปเจอได้นะคะ แล้วพิมก็จะเก็บเสียงเอาไว้เฉย ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ถามว่ามีนัด XXX ไหม ไม่มี ไม่มีเลย ไม่มี" ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไปคุยกับลูกน้องให้หยิบของชิ้นต่อไปมาขาย

           งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันต่อไป ว่าอะไรกันนะที่ทำให้ช่วงนี้ พิมรี่พาย ดูสดใสและอารมณ์ดีขึ้นขนาดนี้
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจับตา พิมรี่พาย ช่วงนี้โลกสดใส ไลฟ์ไปยิ้มไป มีคนเข้ามาในหัวใจหรือเปล่า ? อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2565 เวลา 19:06:13 8,350 อ่าน
TOP