x close

สาวกลุ้ม.. เป็นผู้หญิงอีกคนของสามีคนอื่น เมียเขารู้ - อยู่เพราะเงิน แต่ตอนนี้มีใจ ทำไงดี !?

 
        สาวโพสต์ปรึกษา เป็นผู้หญิงอีกคนของสามีคนอื่น ภรรยาเขาก็รับรู้ ตอนแรกก็ยอมอยู่เพราะเงินดี แต่ตอนนี้เริ่มมีใจ อยากเป็นตัวจริงของพี่เขา ควรทำยังไงดีกับความรู้สึก

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เป็นโพสต์ในกลุ่ม ความรู้รอบตัว ที่ถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว กรณีสมาชิกคนหนึ่งโพสต์ปรึกษาปัญหาชีวิตรัก เพราะไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ดี โดยเล่าเรื่องของตัวเองว่า "เราเป็นผู้หญิง​อีกคนที่ภรรยา​เขารับรู้​ และยินยอมให้พี่เขามีเราได้ เพราะภรรยา​พี่เขาป่วย​เกี่ยวกับ​ระบบภาย​ใน​ จึง​ไม่สามารถ​ให้ความสุขพี่เขาได้"

        - สิ่งที่เธอได้หลัก ๆ คือข้าวของหรู ๆ และเงินจำนวนมากในทุกเดือน แต่ต้องแลกกับการที่ต้องไม่ทำงาน ไม่มีสังคม ไม่เที่ยว เธอรับข้อเสนอนี้เพราะค่าตอบแทนสูงมาก อยู่ในสถานภาพแบบนี้มาปีกว่า

        - พักหลัง ๆ ไม่รู้ตัวเองเป็นอะไร อยากให้พี่เขามีเวลาให้มากขึ้น ไม่อยากให้เขาไปอยู่กับภรรยาเขา แรก ๆ เธอก็ทำเพื่อเงินและของ แต่หลัง ๆ ไม่อยากได้เงินแล้ว อยากเป็นตัวจริงของพี่เขา ไม่อยากเจอเขาแค่ช่วงอย่างว่า

        - เหมือนเธอจะถลำลึกไปจนถึงขั้นมีความคิดว่าอยากขอร้องให้พี่เขาเลิกกับภรรยา โดยเธอจะไม่เอาอะไรจากเขาเลย ขอแค่มีพี่เขาอยู่ในชีวิตก็พอ แล้วช่วงหลัง ๆ เธอออกอาการมาก จนพี่เขาบอกว่าอึดอัดที่เธอพยายามทำอะไรมากกว่าที่คุยกันไว้

        - เธอควรจะทำยังไงกับความรู้สึกนี้ดี ตอนแรกสมัครใจเข้ามาเพราะเงิน แต่ตอนนี้ไม่อยากได้ข้าวของเงินทองอีกแล้ว อยากให้พี่เขาเลิกกับภรรยา แล้วมาคบเธอแค่คนเดียว

ปัญหาความรัก

        งานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่เข้ามาดึงสติเจ้าของโพสต์ เตือนว่าอย่าตอบแทนความใจกว้างของภรรยาเขาด้วยวิธีนี้ ภรรยาเขาไม่มีใครแทนได้ แต่เรื่องอย่างว่า ใคร ๆ ก็แทนได้ ควรคิดให้ดี ๆ บ้างก็แนะนำว่าอย่าหลงรักลูกค้า คุณไม่เหมาะกับอาชีพนี้ ระวังจะเสียทั้งเงินและพี่เขาด้วย ในเมื่อตกลงกันแล้ว จะเปลี่ยนเงื่อนไขเองได้ยังไง

        ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาทักว่าอย่างกับละคร เหมือนนิยาย แต่งเรื่องหรือเปล่า แต่ก็มีคนมาให้ข้อมูลว่าเรื่องแบบนี้มีอยู่เยอะ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก

ปัญหาความรัก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม.. เป็นผู้หญิงอีกคนของสามีคนอื่น เมียเขารู้ - อยู่เพราะเงิน แต่ตอนนี้มีใจ ทำไงดี !? โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 22:17:51 17,186 อ่าน
TOP