x close

ศึกเลือดร้านข้าว ป้าลุกขึ้นตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ ฉุนบังหน้าร้าน บอกให้ต่อคิวดี ๆ ไม่ฟัง


            ศึกเลือดร้านข้าวในสิงคโปร์ ป้าร้านข้าวแผงลอย ลุกขึ้นมาตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ ฉุนยืนต่อคิวบังหน้าร้าน อ้างบอกดี ๆ แล้วไม่ยอมฟัง

คนทะเลาะกัน

            วันที่ 3 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของสิงคโปร์เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ภายหลังจากมีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ปะทะเดือดระหว่างป้าเจ้าของร้านข้าวแผงลอย ภายในศูนย์อาหาร กับลูกค้าชายที่มายืนต่อคิวซื้อข้าวมันไก่ ต่างฝ่ายต่างหัวร้อนโต้เถียงเสียงดังสนั่นไม่มีใครยอมใคร จนสุดท้ายเรื่องต้องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ศูนย์อาหาร Ayer Raja เขตเวสต์โคสต์ ไดรฟ์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ซึ่งเป็นช่วงพักกลางวัน ที่มีผู้คนไปรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก สถานการณ์เริ่มต้นขึ้นในขณะที่ชายเสื้อดำกำลังยืนต่อคิวซื้อข้าวมันไก่ แต่ปรากฏว่าเขาไปบังหน้าร้านข้าวแผงลอยของป้าเสื้อแดงกับสามี    

คนทะเลาะกัน

            คลิปวิดีโอเหตุการณ์ถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยระบุว่า ในตอนแรกสามีของป้าเสื้อแดงเข้าไปต่อว่าชายรายดังกล่าว เขาจึงเดินไปข้างหน้า และพยายามที่จะไม่ไปขวางทางคนที่ต่อคิวร้านข้าวแผงลอยของป้า แต่หลังจากนั้น ป้าร้านข้าวแผงลอยยังไม่ยอมหยุด เข้าไปต่อว่าชายเสื้อดำไม่จบสิ้น

            "ถ้าแกบ่นฉันอีก ฉันจะตีแกอีก" ป้าเสื้อแดงตวาดใส่ชายเสื้อดำ
            ในที่สุด ชายเสื้อดำหมดความอดทน จึงสวนกลับว่า "จะบ่นอ่ะ จะบ่น" ตามด้วยสบถด่า กลายเป็นการจุดชนวนเปิดศึก หลังจากนั้นก็เกิดการโต้เถียงที่เผ็ดร้อน มีคำหยาบคายเสียงดังโวยวาย หลายคนที่อยู่ภายในศูนย์อาหารดังกล่าวต่างพากันตกใจ ก่อนที่จะมีผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าช่วยระงับเหตุ

คนทะเลาะกัน

            ต่อมา รายงานเผยว่า ป้าร้านข้าวแผงลอย วัย 56 ปี ชื่อว่า หวู่หมิง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า ชายคู่กรณีมายืนขวางทางลูกค้าที่ร้านของเธอ สามีของเธอไปบอกเขาดี ๆ แต่เขาไม่ยอมฟัง ก่อนที่เขาคนนั้นจะด่าเธอหยาบคาย ด้วยความโกรธเธอจึงเข้าไปตบเขา

            "ก่อนที่เขาจะจากไป เขายังคงชูนิ้วกลางให้เรา ฉันยอมรับว่าฉันทำเกินไปที่ไปตบเขา แต่ฉันจะไม่ขอโทษ เพราะท้ายที่สุดแล้วเขาเป็นคนเริ่ม" หวู่หมิง กล่าว

คนทะเลาะกัน

            อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านภายในศูนย์อาหารคนอื่น ๆ เผยว่า คู่สามีภรรยาร้านข้าวดังกล่าว มักจะชอบดุด่าว่าลูกค้าร้านอื่น ทั้งยังมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้าของร้านอาหารอื่น ๆ หลายครั้ง ทั้งคู่ขายอาหารที่ศูนย์อาหารแห่งนี้มานานกว่า 20 ปี แต่มีเพียงร้านไม่กี่ร้าน ที่เป็นมิตรกับพวกเขา

            "ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน คนจะเยอะจริง ๆ และมันยากมากที่ลูกค้าจะไม่ไปขวางร้านอื่นเวลาต่อคิว บางครั้งเมื่อลูกค้าจากร้านข้างเคียงมาขวางทางลูกค้าของฉัน ฉันจะคุยกับเจ้าของร้านนั้นดี ๆ และพวกเราจะให้ความร่วมมือกัน" เจ้าของร้านรายหนึ่ง กล่าว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกเลือดร้านข้าว ป้าลุกขึ้นตบลูกค้าร้านข้าวมันไก่ ฉุนบังหน้าร้าน บอกให้ต่อคิวดี ๆ ไม่ฟัง โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 13:33:41 50,031 อ่าน
TOP