x close

ผู้พิพากษาฉาว จับพนักงานสาวถกเสื้อเปิดยกทรง มุดหน้าซุกอก กลางสำนักงานศาล


          ผู้พิพากษาฉาว จับพนักงานสาวถกเสื้อเปิดยกทรง หมุดหน้าซุกอก กลางสำนักงานศาลในอินเดีย หัวหน้าสั่งสอบสวนด่วน

ผู้พิพากษาอินเดีย ลวนลามพนักงานสาว
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          วันที่ 4 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ NextApple เผยว่า เกิดประประเด็นฉาวโฉ่ขึ้นภายในสำนักงานศาลของกรุงเดลี ประเทศอินเดีย ภายหลังไม่นานมานี้ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของผู้พิพากษาชายรายหนึ่ง กระทำการอนาจารลวมลามพนักงานหญิงภายในห้องทำงาน ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนในสังคมวงกว้าง


          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงมุมมองจากกล้องวงจนปิดภายใน เผยให้เห็นว่า ผู้พิพากษาชายรายดังกล่าว จับดึงตัวพนักงานหญิงเข้ามาประชิดตัว พยายามเปิดเสื้อและชุดชั้นในของเธอ ก่อนที่จะเอาหน้าซุกหน้าอก ดูดเต้านมอย่างเมามัน ทางพนักงานหญิงพยายามขัดขืนดึงตัวออกมา แต่ทางฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมหยุด ดึงกางเกงของเธอดู แล้วลุกขึ้นไปบังคับให้เธอหันหน้ามาจูบ จนสุดท้ายถึงยอมปล่อยให้เธอออกจากห้องไป

ผู้พิพากษาอินเดีย ลวนลามพนักงานสาว
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ผู้คนจำนวนมากต่างพากันแสดงความโกรธแค้นไม่พอใจ ต่อมาสื่อท้องถิ่นเปิดเผยข้อมูลของผู้พิพากษารายนี้ ระบุชื่อว่า จิเทนทรา กุมาร มิชรา หลังจากนั้น ทางด้านสาธิต จันทรา ชาร์มา หัวหน้าผู้พิพากษา ได้สั่งระงับการปฏิบัติหน้าที่โดยทันทีเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นทางตำรวจไม่ได้รับการร้องเรียนหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องใด ๆ และไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความ ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบไปยังผู้ถูกกระทำ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปโดยสมัครใจหรือถูกบังคับ หลังจากนั้นจึงจะพิจารณาว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายเช่นไรต่อไป

ผู้พิพากษาอินเดีย ลวนลามพนักงานสาว
ภาพจาก ทวิตเตอร์

          "ในกรณีนี้ มันไม่ชัดเจนว่าการกระทำนั้นเกิดจากความยินยอมหรือถูกบังคับ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และจะดำเนินการต่อไปตามนั้น คดีความทางอาญาจะขึ้นได้หากมีการร้องเรียน และหากบุคคลนั้นบอกว่าไม่ยินยอม" เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง กล่าว  

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ชี้ว่า แม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นผู้พิพากษา แต่ไม่มีข้อยกเว้นทางกฎหมายสำหรับเขา หากมีการสอบสวนแล้วพบว่าเป็นการประพฤติมิชอบ ไม่ว่ากรณีใด หรือเข้าข่ายการล่วงละเมิดทางเพศในที่ทำงาน เขาก็ไม่สามารถใช้ตำแหน่งหรืออำนาจหน้าที่ในทางที่ผิดได้

ผู้พิพากษาอินเดีย ลวนลามพนักงานสาว
ภาพจาก ทวิตเตอร์

ผู้พิพากษาอินเดีย ลวนลามพนักงานสาว
ภาพจาก ทวิตเตอร์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple, ETtoday, ThePrint




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พิพากษาฉาว จับพนักงานสาวถกเสื้อเปิดยกทรง มุดหน้าซุกอก กลางสำนักงานศาล อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2565 เวลา 16:37:36 102,487 อ่าน
TOP