x close

ลิลลี่ ดาราลาวร้องเพจดัง โดนไฮโซ อ. โกงเงิน 34 ล้าน ทยอยยืมไม่คืน ก่อนหายตัว !

          ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ดาราสาวลาว ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกไฮโซหนุ่ม อักษรย่อ อ. โกงเงิน 34 ล้าน บอกจะทยอยคืนหลักแสน สุดท้ายหายตัว ติดต่อไม่ได้


          วันที่ 4 ธันวาคม 2565 ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ดาราสาวเชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว ได้ออกมาแถลงหลังขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกไฮโซดัง อักษรย่อ อ. ยืมเงินไปรวม 34 ล้านบาท แล้วไม่คืน ไม่สามารถติดต่อได้


          โดยดาราสาว ลิลลี่ วันมะนี เล่าว่า รู้จักไฮโซชื่อดังคนนี้มา 1 ปี เขาชักชวนลงทุนทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม แต่ตอนแรกตนปฏิเสธไปเพราะไม่ถนัดทำธุรกิจ และเคยถูกคนในวงการหลอกยืมเงินไปหลายล้าน


          จากนั้นไฮโซคนนี้ก็เข้ามาตีสนิท ขอกู้เงิน 6 ล้านบาท ตนก็ยอมให้ เพราะเห็นว่าสนิทกัน จึงเชื่อใจ นับถือเป็นพี่ชาย ขณะไฮโซดังอ้างว่าจะช่วยปั้นให้เป็นนักร้อง นักแสดง และจะทยอยคืนเงินให้หลักแสนบาท แต่สุดท้ายยังมาขอยืมเงินเพิ่ม ซึ่งเงินที่ให้ไปรวมแล้วกว่า 34 ล้านบาท

          ล่าสุดไฮโซคนดังกล่าวยังมาขอยืมเงินอีก 5 แสนบาท อ้างว่าจะไปรักษาตัวจากอาการป่วยโควิด 19 ตนสงสารจึงยอมให้ยืมไป 3 แสน จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงอยากให้ทางเพจช่วยประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดี และเรียกร้องให้ ไฮโซ อ. มาเคลียร์เงินที่ค้างไว้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิลลี่ ดาราลาวร้องเพจดัง โดนไฮโซ อ. โกงเงิน 34 ล้าน ทยอยยืมไม่คืน ก่อนหายตัว ! โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 21:27:28 24,349 อ่าน
TOP