x close

ช่างภาพสุดช้ำ โดนขโมยกล้องที่งานดัง วอนคนเอาไปช่วยคืนสิ่งนี้… หาไม่ได้อีกแล้วจริง ๆ

          ช่างภาพช้ำหนัก โดนขโมยกล้องที่งาน Motor Expo ขอฝากถึงคนที่เอาไปหรือรับซื้อ ช่วยส่งเมมคืนได้ไหม ในนั้นมีรูปงานแต่งลูกค้า ที่หาซื้อกลับมาไม่ได้แล้วจริง ๆ


          เป็นโพสต์ที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ กรณีเพจช่างภาพ Station06 - หาช่างภาพ บริการถ่ายภาพ ออกมาโพสต์ข้อความ ฝากถึงคนที่ขโมยกล้องของเขาไปที่งานหนึ่ง ว่าขอให้ช่วยส่งเมมในกล้องคืนมาได้ไหม เพราะในนั้นมีภาพงานแต่งของลูกค้า แม้เหตุการณ์นี้จะทำให้เขาหมดตัว แต่กล้องยังสามารถหาซื้อใหม่ได้ แต่ไม่สามารถซื้อช่วงเวลาดี ๆ ของงานแต่งลูกค้ากลับคืนมาได้จริง ๆ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้


          "ขอฝากถึงคนที่ขโมยกล้องผมไปนะครับ ที่งาน motor expo ในกระเป๋าจะมีนามบัตร เผื่อว่าคุณคนที่ขโมยไปอาจจะเข้ามาในเพจแล้วเจอข้อความนี้ หรือใครที่ได้รับซื้อ กล้อง canon 6d mark 1 เลนส์ 24-105 อย่างน้อยถ้าเปิดเครื่องแล้วเจอรูปงานนี้ช่วยส่งเมมในกล้องคืนมาได้ไหม มันเป็นงานแต่งของลูกค้าผมเมื่อตอนเช้า


          ตอนนี้ผมหมดตัวแล้วแต่กล้องผมอาจจะกู้หรือยืมเงินมาซื้อใหม่ได้ แต่ผมไม่อาจซื้อช่วงเวลาดี ๆ ของงานแต่งลูกค้าผมกลับมาได้ ผมขอแค่ได้ภาพช่วงเวลานั้นกลับมาส่งให้ลูกค้าผมได้ไหม จะสมัครเฟซปลอมมาขอที่อยู่ทางแชตเพจผมก็ได้ #ผมขอร้อง id line : fbi21128 #ขอบคุณกลุ่มต่างๆที่ผมแชร์ผ่านไปแล้วรับโพสต์ผมให้ขึ้นอยู่ในกลุ่มนะครับ"

          งานนี้ก็มีชาวโซเชียลช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้กับช่างภาพรายนี้กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้าใจเพราะเคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน บ้างก็อวยพรขอให้ได้กล้องคืน หรืออย่างน้อยได้เมมกล้องที่มีงานดังกล่าวคืนมาก็ยังดี

ช่างภาพสุดช้ำ โดนขโมยกล้องที่งานดัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพสุดช้ำ โดนขโมยกล้องที่งานดัง วอนคนเอาไปช่วยคืนสิ่งนี้… หาไม่ได้อีกแล้วจริง ๆ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 22:33:57 5,967 อ่าน
TOP