x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อใจสลาย ลูก 1 ขวบถูกจระเข้พุ่งใส่ คาบจากเรือไปต่อหน้า พบอีกทีเหลือแค่รอยเลือด

| 84,877 อ่าน


           พ่อใจสลาย ลูก 1 ขวบถูกจระเข้กระโจนใส่ คาบจากเรือไปต่อหน้า พุ่งเข้าช่วยแต่ทำอะไรไม่ได้ สุดเศร้าลูกถูกจระเข้กิน เจอเศษเลือดคาฟัน


           วันที่ 2 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ SAYS มีรายงานเหตุสลด ชายวัย 40 ปี กับลูกชายวัย 1 ขวบ ถูกจระเข้จู่โจมใส่ระหว่างพายเรือในพื้นที่ใกล้ ๆ ศูนย์ปฏิบัติการนาวิกโยธินเมืองลาฮัดดาตู รัฐซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย โดยพบว่าจระเข้กระโจนขึ้นมาคาบเอาตัวเด็กลงน้ำไป แม้พ่อจะพยายามต่อสู้กับจระเข้เพื่อช่วยลูกน้อย แต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้
 

           เหตุสลดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.05 น. วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากที่พ่อเด็กพยายามจะสู้กับจระเข้ เขาก็ได้รับบาดเจ็บ และได้แต่ปล่อยให้จระเข้คาบลูกไปต่อหน้า จนกระทั่งมีคนว่ายน้ำผ่านมาจึงช่วยนำตัวชายที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาบนฝั่ง
 

           หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่าพ่อเด็กมีแผลบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ด้านขวาของลำตัว และแขนขวาด้านบน ซึ่งเป็นร่องรอยถูกจระเข้ทำร้าย
 

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและกู้ภัยลาฮัดดาตูรีบเข้ามาทำการช่วยเหลือและออกค้นหาร่างของเด็กทันทีหลังได้รับแจ้งเหตุ โดยมีหน่วยงานอื่น ๆ อย่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาเลเซีย รวมถึงหน่วยปฏิบัติการทางทะเล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้ามาร่วมปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยหลังจากนั้น
 

           จนกระทั่งต่อมา มีรายงานว่าจระเข้ตัวดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่จับได้แล้ว โดยยังมีรอยเลือดติดอยู่ที่ฟันของมัน ส่วนเหยื่อเชื่อว่าถูกกินเข้าไป ขณะที่โลกออนไลน์มีการเผยภาพของจระเข้ตัวหนึ่งที่คาบศพอยู่คาปาก แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าภาพที่ปรากฏเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก SAYS
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ลูก 1 ขวบถูกจระเข้พุ่งใส่ คาบจากเรือไปต่อหน้า พบอีกทีเหลือแค่รอยเลือด อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2565 เวลา 11:24 84,877 อ่าน
TOP