x close

วงจรปิด จับภาพไฮโซขโมยไอติม อ้างคลั่งรักมาก ๆ เงินมีจ่าย แต่อดไม่ได้จริง ๆ


          สาวทรงรวย ฉวยไอติมจากตู้แช่ มีปัญญาหิ้วแบรนด์เนม แต่จิ๊กขนมไม่จ่ายเงิน อ้างคลั่งรักยี่ห้อนี้มาก จนอดใจไม่อยู่ 

ไฮโซขโมยไอติม
ภาพจาก Mirror Media

          วันที่ 2 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า หญิงรายหนึ่งในไถหนาน ไต้หวัน ถูกกล้องวงจรปิดของซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งจับภาพได้ ขณะกำลังขโมยไอศกรีมแบรนด์ดังจากตู้แช่ อย่างไรก็ตามเมื่อสังเกตดูให้ดีจะพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนที่แต่งตัวดี มีฐานะ เฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมที่สะพายอยู่ก็มีมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญไต้หวัน (ราว 113,000 บาท) แค่ขนมราคาไม่เท่าไหร่ ทำไมถึงต้องขโมย

          จากภาพวงจรปิด เผยให้เห็นหญิงผมยาว สวมกระโปรงสีดำ รองเท้าส้นสูง สะพายกระเป๋าแบรนด์เนม เดินไปยังตู้แช่ไอศกรีม ก่อนจะเปิดตู้แล้วหยิบไอศกรีม Haagen-Daz ออกมา 4 ถ้วย ยัดลงถุงกระดาษที่ถือมา จากนั้นเธอยังเดินไปหยิบไอศกรีมจากตู้อื่น รวมถึงขนมต่าง ๆ และช็อกโกแลต ก่อนจะหนีไปโดยไม่ได้ชำระค่าสินค้า

          หลังจากทางซูเปอร์มาร์เกตให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ในที่สุดก็พบว่าผู้ต้องสงสัยคือหญิงนามสกุลเฉิน อายุประมาณ 40 ปี โดยหลังจากถูกตำรวจพบตัว หญิงรายนี้ก็มายังสถานีตำรวจพร้อมนำไอศกรีม Haagen-Dazs และขนมอื่น ๆ มาให้ตำรวจ ขอให้ช่วยนำไปคืนทางร้าน พร้อมกันนั้นยังอ้างว่าเธอมีความชื่นชอบไอศกรีม Haagen-Dazs อย่างมาก แค่ได้เห็นก็คุมตัวเองไม่อยู่ อดใจไม่ได้จริง ๆ

          เมื่อตำรวจได้ฟังคำกล่าวของเธอก็อึ้งไป ทั้งนี้พบว่ามูลค่าของไอศกรีม 4 ถ้วย รวมถึงช็อกโกแลต ขนม และสินค้าอื่น ๆ ที่ถูกขโมยไป มีมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 เหรียญไต้หวัน (ราว 2,200 บาท) ซึ่งแม้ว่าหญิงรายนี้จะต้องการนำของไปคืนและจ่ายเงินชดเชยให้แต่โดยดี เหตุดังกล่าวก็จับว่าเป็นอาชญากรรม โดยหลังจากการสอบสวน เฉินก็ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิด จับภาพไฮโซขโมยไอติม อ้างคลั่งรักมาก ๆ เงินมีจ่าย แต่อดไม่ได้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 16:10:56 22,664 อ่าน
TOP