x close

ลูกค้าบอกพัดลมไม่ทน แม่ค้ามีน้ำโห จับเอาฟาดพื้นโชว์หักคามือ พัดลมโว้ยไม่ใช่เหล็กท่อน !



          แม่ค้าเดือดจัด เลหลังพัดลมฟรี ๆ หลังถูกน้ำท่วม โดนลูกค้าหาว่าไม่ทน งานนี้เอาพัดลมทุ่มให้เห็นชัด ๆ หักคามือ บอกเอาไปทุ่มยังไงมันก็พัง ไม่ใช่เหล็กท่อน

 
         ธุรกิจไลฟ์ขายของออนไลน์ในยุคนี้ นับเป็นยุคที่เฟื่องฟูมาก ๆ มีแม่ค้าออนไลน์ดัง ๆ หลายคน เช่น พิมรี่พาย หรือแม้กระทั่งดาราหลายคนก็หันมาจับธุรกิจทางด้านนี้ เพราะโอกาสทางตลาดเปิดกว้าง


          ล่าสุด วันที่ 5 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก คลังสินค้า ประเทศไทย แม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งคน มีการไลฟ์ปล่อยสินค้าที่ถูกน้ำท่วมในภาคใต้ ซึ่งเป็นพัดลม เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยจะปล่อยแบบขาดทุน ถ้าหากใครรับกับสินค้าที่ถูกน้ำท่วมได้ ก็สามารถเอฟได้

          ทั้งนี้ จะเห็นว่า กล่องพลาสติกที่ใส่พัดลม มีรอยเปียกน้ำอยู่บางส่วนของกล่อง ทางแม่ค้าตัดสินใจโละหมด แถมเป็นการโละให้ฟรี ๆ เพียงแค่แชร์และกดข้อความตามที่บอก เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ของ จะขายแค่ 100 บาทก็ยังน่าเกลียด


          ขนาดให้ฟรีแบบนี้ ยังมีคนด่า จนระหว่างไลฟ์แม่ค้าก็เล่าว่า มีลูกค้ามาโวยว่าพัดลมไม่ทนทานพร้อมกับส่งคลิปตอนทุ่มพัดลมลงพื้นมาให้ดู แบบนี้ทำแม่ค้ามีน้ำโห ยืดคอพัดลมขึ้นแล้วเอาพัดลมทุ่มฟาดโต๊ะจนหักครึ่ง พร้อมด่ากลับว่า "พัดลมเXยอะไรจะทนทาน แข็งแรงขนาดไหนโยนลงพื้นมันก็พัง ถ้าจะใช้คำว่าไม่ทนทาน อีควา- เอาไปทุ่มยังไงมันก็พัง ไม่ใช่เหล็กท่อน"

          สุดท้าย แม่ค้ายอมรับว่า นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เอาพัดลมมาแจกฟรี และจะเลิกขายเพราะเจอลูกค้าประเภทนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าบอกพัดลมไม่ทน แม่ค้ามีน้ำโห จับเอาฟาดพื้นโชว์หักคามือ พัดลมโว้ยไม่ใช่เหล็กท่อน ! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2565 เวลา 17:08:35 8,459 อ่าน
TOP