x close

หนุ่มขอไอเดียจับของขวัญปีใหม่ ต้องขึ้นต้นด้วย กะ... เอาอะไรดี แต่ละคอมเมนต์ มีลั่น !

          หนุ่มปรึกษา ขอไอเดียจับของขวัญปีใหม่บริษัท ของต้องขึ้นต้นด้วย กะ... เอาอะไรดี เจอคนคอมเมนต์แนะนำรัว ๆ แต่ละอันคือพีค แต่บางข้อก็ออกสื่อไม่ได้จริง ๆ

โพสต์

          เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้ว ในหลาย ๆ ที่ทำงานก็มักจะมีกิจกรรมจับของขวัญปีใหม่ เหมือนเป็นธรรมเนียมในทุกปี ซึ่งแต่ละที่ก็มักมีไอเดียการตั้งกติกาในการจับของขวัญที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็ตั้งธีมแปลก ๆ อย่างกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ขอคำปรึกษาจากกลุ่ม Top Comment Community ว่า "ที่ทำงานให้จับของขวัญ ของที่จำต้องขึ้นต้นด้วย "กะ" เอาไรดี"

          งานนี้เหล่าชาวเน็ตก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เข้ามาคอมเมนต์ช่วยออกไอเดียของขวัญกันมากมาย ซึ่งก็มีคนมองว่าหากขึ้นต้นด้วย "กระ" ด้วยได้ ก็จะมีตัวเลือกมากขึ้น แต่แค่ของที่ขึ้นต้นด้วย "กะ" ก็มีจำนวนไม่น้อยแล้ว อาทิ กะปิ, กะหรี่พัฟ, กะละมัง, กะปอม, กะหล่ำปลี, กะต่า (ภาชนะคล้ายตะกร้า หรือครุ มีหู หรืองวงสำหรับหิ้ว หาบ สะพาย ขึ้นอยู่กับการใช้งาน) ฯลฯ

          ขณะบางคนก็มาสายความคิดสร้างสรรค์ "กะแล้วว่าต้องเป็นคุกกี้กล่องแดง" หรือ กะแล้วว่า... แล้วแต่จะเติมสิ่งของลงไป แต่บางคอมเมนต์ก็ออกสื่อไม่ได้ ถึงขนาดมีคนบอกว่า ไม่กล้าแนะนำ กลัวเพื่อนจับได้ว่าทะลึ่ง และบอกว่า สิ่งที่อยู่ในหัว ไม่กล้าพิมพ์ออกมาเลยทีเดียว (ฮา)

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top Comment Community



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอไอเดียจับของขวัญปีใหม่ ต้องขึ้นต้นด้วย กะ... เอาอะไรดี แต่ละคอมเมนต์ มีลั่น ! โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2565 เวลา 23:20:29 27,829 อ่าน
TOP