x close

ซื้อหอยทอดไหม้ยกกล่อง โกรธมากต้องทิ้ง โวยร้านทำไมทำแบบนี้ ฟังเข้าไปใจอ่อนทันที !

           ลูกค้าโวย ซื้อหอยทอดงานงิ้วสมอทอด เปิดกล่องมาเจอสภาพไหม้เกรียม ลั่นมาตรฐานไม่เหมือนเดิม ชี้ซื้อมากินไม่ได้ซื้อมาทิ้ง ด้านเจ้าของร้านชี้แจงสาเหตุชวนเห็นใจ

หอยทอด

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวที่ลูกค้ารายหนึ่งซื้อหอยทอดในงานงิ้วสมอทอด พิกัดหน้าร้านทองพัฒนา เป็นภาพหอยทอดในกล่องที่มีลักษณะบางส่วนไหม้เกรียมจนเป็นสีดำ ระบุข้อความเชิงผิดหวังที่คุณภาพไม่เหมือนเดิม มองว่าหากร้านทอดไหม้ ก็ไม่ควรจะนำมาขาย เพราะลูกค้าซื้อมากินไม่ได้ซื้อมาทิ้ง ซึ่งเสียความรู้สึกมากเพราะโมโหหิว โดยเหตุการณ์ถูกระบุเกิดขึ้นภายในงานงิ้วอำเภอบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบร้านหอยทอดดังกล่าว พบว่ามี นายเดโช อายุ 89 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยกำลังทอดหอยทอดขายให้กับลูกค้า เมื่อสังเกตหอยทอดในกระทะบางส่วนนั้นมีสภาพไหม้เกรียมจริงคล้ายกับที่ลูกค้าโพสต์ไว้

หอยทอด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           นายเดโช เผยว่า สาเหตุที่หอยทอดบางส่วนไหม้ เนื่องจากคนทอดคนเก่า คือภรรยาของตน ได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยกระทะที่ใช้เป็นสเตนเลสขนาดใหญ่ ตนจึงอาจควบคุมไฟยังไม่ได้ ไฟอาจจะแรงไปจนหอยทอดไหม้ดังกล่าว ตนนั้นตระเวนขายตามงานทั้ง จ.บุรีรัมย์ จ.ศรีสะเกษ จ.มหาสารคาม ก็ได้ข่าวว่าที่คนพูดว่าร้านตนสกปรก ไม่สะอาด อะไรแบบนี้

           ขณะที่ ลูกจ้างร้านหอยทอด เผยว่า เมื่อวานมีลูกค้า 2 ราย มาทำการขอเปลี่ยนหอยทอดใหม่จริง ซึ่งตนก็เปลี่ยนให้ไปแล้ว และไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขึ้นมา


หอยทอด

หอยทอด


หอยทอด
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อหอยทอดไหม้ยกกล่อง โกรธมากต้องทิ้ง โวยร้านทำไมทำแบบนี้ ฟังเข้าไปใจอ่อนทันที ! อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 11:41:52 76,702 อ่าน
TOP