x close

พ่อค้าปาดน้ำตา ในวันที่ไม่มีลูกค้า ยังมีเพื่อนช่วยปลอบใจ บึ่งรถ 30 กม. มาช่วยอุดหนุนทั้งบ้าน


           พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวโพสต์เศร้า ร้านไม่มีลูกค้า เพื่อนรู้ดังนั้น จึงเดินทางกว่า 30 กม. พาครอบครัวมาอุดหนุน งานนี้ซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เพื่อนแท้
ภาพจาก TikTok @ko_payungsak

           หลายคนอาจเคยเจอกับวันที่ทุกอย่างไม่เป็นใจ ส่งผลให้รู้สึกท้อแท้ แต่บางครั้งสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้อาจจะมาจากสิ่งใกล้ตัว โดยเฉพาะคำว่าเพื่อน

           วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok @ko_payungsak ซึ่งเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในร้าน ที่เผยบรรยากาศน่าซึ้ง เมื่อเขากลุ้มใจมากที่วันนี้เงียบเหงา ทั้งร้านไม่มีลูกค้า แต่กลับรู้ว่าเมื่อเพื่อนรู้ข่าวนี้ เลยตั้งใจชวนทั้งครอบครัวมาอุดหนุนกันให้มีกำลังใจ ส่งเสริมผู้ประกอบการรายเล็กให้ยืนหยัดอยู่ได้ จนเจ้าของร้านกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จากความซึ้งใจกับมิตรภาพของเพื่อนรัก

เพื่อนแท้
ภาพจาก TikTok @ko_payungsak

           เจ้าของคลิป ระบุแคปชั่นว่า "โคตรซึ้ง ในวันที่เราโพสต์ว่าวันนี้เงียบไม่มีลูกค้าเลย แต่เพื่อนไม่นิ่งเฉย มาหาเราทั้งครอบครัวขับรถไปกลับ 30 กว่ากิโล เพื่อมาอุดหนุนให้กำลังใจ"

           ทั้งนี้หลังคลิปถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลชนมียอดวิวกว่า 1.5 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตได้เห็นเรื่องราวต่างพากันประทับใจ พร้อมชื่นชมว่าเพื่อนที่ไม่ทิ้งกันในวันที่ลำบาก แบบนี้ถึงเรียกว่าเพื่อนแท้ ซึ่งเจ้าของร้านยอมรับว่า รู้สึกโชคดีมากที่มีเพื่อนที่ดีแบบนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าปาดน้ำตา ในวันที่ไม่มีลูกค้า ยังมีเพื่อนช่วยปลอบใจ บึ่งรถ 30 กม. มาช่วยอุดหนุนทั้งบ้าน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 11:02:00 35,636 อ่าน
TOP