x close

ลุงเทียนคนฆ่าแมว ลั่นแรงในโหนกระแส ผมไม่ผิด และไม่คิดจะจ่าย เงินเยอะก็ซื้อแมวใหม่สิ


            ลุงทุ่มแมวเพื่อนบ้านตายยืนยันไม่ขอโทษ ชี้คนเลี้ยงผิดที่ปล่อยมาเอง ลั่นไม่จ่ายเงิน 5 หมื่น ปลื้มเป็นคนดังจากนี้เตรียมรวย เมียวอนเห็นใจผัวป่วยจิต ด้านชาวบ้านแฉแมวโดนลุงฆ่าไปหลายตัว

ลุงฆ่าแมว

            กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ชายสูงวัย หิ้วหางแมวอยู่ในสภาพแน่นิ่ง พร้อมตะคอกเพื่อนบ้านว่า "เออฆ่าได้สิ เข้ามาทำไม บ้านกู กูเกลียดแมว" ก่อนจับแมวฟาดลงกับพื้นถึง 2 ครั้ง พร้อมตะโกนว่า "ตายตัวที่ 2 แล้วนะ รู้ไว้ซะด้วย" ก่อนมีการโต้เถียงกับเพื่อนบ้านที่แสดงตัวเป็นเจ้าของแมว โดยคลิปนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่รักแมวจนมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับชายในคลิปนั้น

ลุงเทียน ยอมรับ เป็นคนฆ่าแมว เพราะแมวหลุดเข้ามาในบ้านตน แมวกัดใครจะรับผิดชอบ


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง โดยนางถาวร อายุ 52 ปี เจ้าของแมว เล่าว่า เหตุเกิดช่วง 09.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม ขณะครอบครัวนั่งกินข้าวเช้ากัน สังเกตว่า เจ้าโชโตะ แมวพันธุ์เปอร์เซียที่ลูกสาวเลี้ยงไว้หายไป ก่อนจะถูกเพื่อนบ้านทำร้ายอย่างทารุณ ซึ่งหลังจากเหตุในคลิปทางบ้านได้รีบพาแมวไปหาสัตวแพทย์ ถึง 4 โรงพยาบาล ก่อนแพทย์จะแสดงความเสียใจ บอกว่าน้องมีอาการสาหัส สมองกระทบกระเทือนรุนแรง ปากฉีก เลือดออกทางตาไม่สามารถรักษาได้ หลังจากนั้นจึงนำหลักฐานไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด

            ด้าน ลุงเทียน อายุ 68 ปี คนที่ก่อเหตุ ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่าแมว แค่ต้องการทำให้แมวนิ่ง เพราะแมวเข้ามาบ้าน หากไม่ตีก็ไม่รู้แมวจะกัดหรือไม่ ถ้าแมวกัดใครจะรับผิดชอบ ส่วนที่ถูกดำเนินคดีนั้น ถามกลับว่าเลี้ยงแมว ทำไมปล่อยให้มันมาบ้านคนอื่น ยืนยันจะไม่ขอโทษใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะตนไม่ผิด แมวเข้ามาเอง ย้ำว่าไม่มีเจตนาจะตีให้ตาย

ลุงฆ่าแมว

เจ้าของแมวเรียกเงิน 53,000 บาท เยียวยาฆ่าแมว ดีออกข่าวไปเลยจะได้ดัง มีสื่อมาตามด้วย


            ล่าสุด (6 ธันวาคม) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า หลังจาก นางถาวร เจ้าของแมว แจ้งความลุงเทียน พร้อมเรียกค่าเสียหายจำนวน 50,000 บาท และค่าแมวที่ซื้อราคา 3,000 บาท รวม 53,000 บาท หลังจากกลับมาที่บ้าน ได้เจอกับลุงเทียนบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะปะทะคารมกัน ฝ่ายลุงลั่นจะไม่จ่าย 50,000 ให้ โดยมองว่าเจ้าของแมวไม่ยอมดูแล ปล่อยแมวจนไปเข้าบ้านคนอื่น

            เมื่อช่วงเช้า ลุงเทียน มีการปะทะคารมกับเจ้าของแมวอีกรอบ โดยลุงเทียนยกนิ้วโป้งให้คู่กรณี ก่อนตะโกนบอกว่าที่จะไปออกรายการโหนกระแส ดีเลย ไปเลย เขาจะมีเจ้าหน้าที่หลายส่วนมาในรายการด้วย จะได้รู้กันว่าใครถูกใครผิด พร้อมยังบอกอีกว่า ตัวเองดังแล้ว งานนี้รวยแน่ จากนั้นลุงก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพัก ก่อนเผยว่าไม่กังวลที่ถูกตำรวจเรียก รู้สึกว่าตนเป็นคนดังที่มีสื่อมาติดตาม และไม่รู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองทำ

ลุงฆ่าแมว

เมียลุงเทียน เผย ลุงมีปัญหาจิตเวช ครอบครัวมีแต่คนป่วย - ชาวบ้านชี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก


            สอบถาม ป้าจันทร์ ภรรยาของลุงเทียน บอกว่า ที่ลุงเทียนก่อเหตุลงไปนั้น เป็นเพราะความเครียดและโมโหที่แมวมาตะกุยเบาะรถจักรยานยนต์และคุ้ยข้าวของภายในบ้านเสียหาย ก่อนหน้านี้ลุงต้องกินยาเป็นสิบ ๆ เม็ด เพราะลุงมีปัญหาทางจิตเวชด้วย บางครั้งจำหน้าลูกเมียไม่ได้ถึงขั้นไล่ลูก ไล่เมียออกจากบ้าน พักหลังลุงมีอาการเครียดเพิ่มขึ้นจากภาวะเศรษฐกิจ ขายของไม่ดีเหมือนก่อน มีลูก 2 คน ป่วยติดเตียง 1 คนแล้วก็มีปัญหาทางจิตอีก 1 คน อยากให้สังคมเห็นใจลุงด้วย ยืนยันว่าที่ผ่านมาลุงไม่เคยก่อเหตุฆ่าแมวแบบนี้มาก่อน

            ขณะที่ข้อมูลจากชาวบ้านในชุมชนใกล้เคียงบ้านของลุงเทียน บอกว่า ลุงเทียน เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อน โดยฆ่าแมวมาแล้วอย่างน้อย 3-4 ตัว มีทั้งแมวจรจัดและแมวของเพื่อนบ้านซอยอื่น ซึ่งลุงจะเป็นคนเสียงดังชอบโวยวายและมีปัญหากับชาวบ้าน บ้างจู่ ๆ ก็ตะโกนด่าคนที่เดินผ่าน แต่ยังไม่เคยทำร้ายใคร ชาวบ้านส่วนใหญ่มองว่าลุงและคนในบ้านมีอาการทางจิต อยากให้มีการรักษาอย่างจริงจังหรือมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล เพราะอีกมุมหนึ่งก็มองว่าครอบครัวนี้น่าสงสาร

ลุงฆ่าแมว

ลุงเทียนลั่นกลางโหนกระแส สลึงเดียวก็ไม่จ่าย ซื้อมา 3,000 เรียก 50,000 รวยนักก็ซื้อแมวใหม่สิ


            ในขณะในรายการโหนกระแส คุณถาวร เจ้าของแมว และลุงเทียน ได้มาเผชิญหน้ากันในรายการ โดยที่ลุงเทียนยืนยันว่า ตนไม่มีเงินจ่าย 53,000 บาท สลึงเดียวก็ไม่จ่าย เพราะตนยังต้องรับเงินผู้สูงอายุ 600 บาท ใช้ทั้งเดือน เอาไง ถ้ารวยนักก็ซื้อแมวใหม่สิ เงินเยอะนี่ เรียกแพงจัง แสดงว่าซื้อมาเพื่อให้คนฆ่าตาย จะได้เรียกเงินแพง จนคุณถาวรถอนหายใจ และถามว่าทำไมคิดได้ขนาดนั้น

            ลุงเทียนยังกล่าวอย่างดุดันว่า ซื้อมาได้ยังไงแมวตัวละ 50,000-60,000 สมควรเชื่อไหม ซึ่งคุณถาวรและลูกสาวบอกว่า ซื้อแมวมาแค่ 3,000 บาท แต่ลูกสาวของตนต้องการค่าเยียวยาจิตใจ ไม่รวมค่ากระบะทราย ค่ากรง ค่าทราย เลี้ยงด้วยความทะนุถนอม มูลค่าทางจิตใจมันเปรียบไม่ได้ ลูกตนก็เก็บเล็กเก็บน้อย เจียดเงินมาซื้อเพราะรักแมว ซึ่งทางลูกสาวก็เสียงสั่นและร้องไห้กลางรายการ และบอกว่า ที่เรียก 50,000 เพราะเรียกไปก่อน เพราะไม่รู้ว่าต้องเรียกเงินเท่าไร เรียกไปเท่าไรแมวก็ไม่กลับมา

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว
ภาพจาก โหนกระแส

ลุงฆ่าแมว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเทียนคนฆ่าแมว ลั่นแรงในโหนกระแส ผมไม่ผิด และไม่คิดจะจ่าย เงินเยอะก็ซื้อแมวใหม่สิ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 15:33:12 20,670 อ่าน
TOP