x close

หนุ่มโวย แฟนขอเลิกหลังคบมา 8 ปี ลั่นขี้อิจฉา คิดแต่เรื่องแต่งงาน แต่เจอทัวร์วกกลับ


           หนุ่มโวย แฟนขอเลิกหลังคบมา 8 ปี แฉขี้อิจฉา เอาแต่คิดจะแต่งงาน มาเลิกตอนนี้ใครเขาจะเอา ไม่คิดจะเจอทัวร์วกกลับ ที่น่าสงสารคือผู้หญิง

ปัญหาความรัก

           วันที่ 4 ธันวาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ชายไต้หวันคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ระบายความไม่พอใจลงชุมชนออนไลน์ เรื่องที่เขาเพิ่งถูกแฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี บอกเลิก เพราะเธอคิดว่าเขาไม่มีแผนจะแต่งงานด้วยสักที ทั้งที่จริง ๆ เขาอยากจะเก็บเงินก่อนเพื่อนอนาคต เขามองว่าแฟนสาวช่างไม่รู้อะไรและอยากที่จะเลิกอย่างเดียว ซึ่งนั่นทำให้เขาหัวเสีย พร้อมบ่นถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ของแฟนสาว แต่กลายเป็นงานนี้ชาวเน็ตกลับมองต่าง พากันเห็นใจฝ่ายหญิง เป็นคนโพสต์ซะเองที่เจอทัวร์ลง

           จากโพสต์ของเขา ชายหนุ่มเผยว่า จู่ ๆ แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปีก็มาบอกว่าอยากเลิกกับเขา ในตอนที่เขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอมาเปิดดู ก็พบว่าเธอมักจะเก็บเรื่องต่าง ๆ ไปบ่นกับเพื่อนสนิท รวมถึงเรื่องที่พ่อแม่ของเธอยินดีจะออกเงินให้ด้วยซ้ำ แต่แผนแต่งงานของหญิงสาวก็ถูกเลื่อนไปครั้งแล้วครั้งเล่า

           ในจุดนี้ ชายหนุ่มอธิบายว่า จริง ๆ แล้วเป็นเพราะเขาต้องการจะเก็บเงินให้พอ ก่อนที่จะวางแผนแต่งงานในอนาคตต่างหาก เพราะต่อให้ออกเงินกันคนละครึ่งก็ยังต้องจ่ายเยอะอยู่ดี

           เขายังชี้ว่า แฟนสาวมักจะอิจฉาแฟนหนุ่มของคนอื่น ๆ เสมอที่มักจะขับรถมารับ ต่างจากเธอที่ยังต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์ตากแดดตากฝน

           กลายเป็นว่าความจริงแล้วฐานะทางการเงินของครอบครัวเขาและเธอต่างกัน ตัวเขาค่อนข้างจน เธอเริ่มรู้สึกว่าหมดวัยสาวไปกับเขา โดยเขาไม่ให้อนาคตอะไรกับเธอ

           ชายหนุ่มชี้ว่า ฝ่ายหญิงยังคิดว่าเขามีเงินเดือนพอ ๆ กับเธอ นั่นคือปีละ 800,000 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 915,000 บาท แต่เขาคิดว่าตัวเองเป็นนักธุรกิจ และเงินเดือนของเขาจะต้องขึ้นเร็วกว่าเธอแน่ ๆ เขาจึงหวังว่าเธอจะรอเขาต่อไปอีกหลายปี โดยไม่ต้องกังวลอะไร แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น
 
           ชายหนุ่มบ่น ไม่เข้าใจว่าเหตุใดแฟนสาวจึงยึดติดกับเรื่องเงินนัก เห็นได้ชัดว่าเขาทำงานหนักเพื่อจะหาเงิน และมักซื้อของขวัญให้เธอบ่อย ๆ แถมยังคอยพาไปเที่ยว ช่วยดูแล จนตอนนี้เธอมาขอเลิก ทำให้เขาอดคิดไม่ได้ว่า "เธอไม่คิดหรือไงว่าตอนนี้ตัวเองก็อายุ 32 ปีแล้ว จะยังหาแฟนใหม่ได้อีกหรือไง ผู้ชายดี ๆ ก็คงจะมองหาคนที่สาวกว่า จริงไหม ฉันล่ะหมดคำพูด"

           ทั้งนี้ เขายังถามว่าจากนี้จะไปตามเธอกลับมา หรือจะปล่อยให้เธอจมดิ่งไปแบบนั้นดี

           อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ตัวคนโพสต์มองว่าแฟนสาวคงยากจะหาคนใหม่ กลับเป็นเขาซะเองที่ถูกชาวเน็ตต่อว่า โดยมีคอมเมนต์ต่าง ๆ เช่น
 
           "นี่มัน 8 ปีแล้ว นายยังคิดกับเธอแบบนี้อีกเหรอ"

           "โปรดเลิกกับเธอเถอะ เธอจะได้ไปหาคนดีกว่านี้"

           "โปรดอย่าตามเธอกลับมา เธอทำผิดกับตัวเองมามากแล้ว"

           "ปล่อยเธอไปซะ มอบอนาคตที่แสนสุขแก่เธอ เธอสมควรได้รับอะไรดี ๆ กว่านี้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวย แฟนขอเลิกหลังคบมา 8 ปี ลั่นขี้อิจฉา คิดแต่เรื่องแต่งงาน แต่เจอทัวร์วกกลับ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 17:25:53 12,614 อ่าน
TOP