x close

บุกจับ หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงลงขายกลุ่มลับ เหยื่อดาราดัง 39 คน ตัวท็อปยังโดน

          ตำรวจไซเบอร์ บุกจับหนุ่มวัย 31 แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว เปิดกลุ่มลับเก็บค่าสมาชิก อึ้ง พบเหยื่อเป็นดาราดัง 39 คน ตัวท็อปยังโดนถูกแอบถ่ายคางานอีเวนต์


          วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) นำกำลังเข้าจับกุม นายวรศักดิ์ 31 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปและภาพนิ่งใต้กระโปรงผู้หญิง แล้วนำมาขายในกลุ่มลับ

          โดยจับกุมได้ที่บานพักใน ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 2 เครื่อง External Harddisk (ฮาร์ดดิสพกพา) 4 ลูก โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และกล้องขนาดเล็ก 1 ตัว


          นายวรศักดิ์ ให้การยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง โดยเลือกเหยื่อใส่กระโปรงสั้นและเดินไม่ระวังตัว มีหลากหลายอาชีพ ทั้ง พยาบาล พนักงานบริษัท นักศึกษา นักเรียน และจะไปแอบถ่ายตามทางขึ้นสะพานลอย ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รถไฟฟ้า เป็นต้น

          ส่วนวิธีการจะทำทีเดินประกบเหยื่อ เมื่อได้จังหวะก็แกล้งก้มตัวลงไปผูกเชือกรองเท้า อาศัยจังหวะนั้นใช้มือถือถ่ายช้อนใต้กระโปรง โดยทำมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว เริ่มมาจากความชอบส่วนตัว ที่ดูคลิปลามากอนาจารเป็นประจำ จากนั้นก็มาลองทำเอง ในช่วงเวลาก่อนตัวเองเข้างานประจำ ซึ่งใน 1 สัปดาห์ จะได้ประมาณ 2-3 คลิป และเก็บสะสมไว้ในคอมพิวเตอร์

          จนกระทั่งเมื่อปีก่อน อยากหารายได้จึงตั้งกลุ่มลับในเว็บ VK (เว็บกลางที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนคลิป) ซึ่งในกลุ่มจะเก็บค่าสมาชิกรายปี Account ละ 1,000 บาท และขายแยก 30 คลิป 1,000 บาท โดยในกลุ่มดังกล่าว มีสมาชิกประมาณ 30-40 คน


พบเหยื่อดารา 39 คน ตัวท็อปยังโดน

          จากการตรวจ External (ฮาร์ดดิสพกพา) ยังพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง ของดาราตัวท็อปในวงการบันเทิงอีก 39 คน อาทิ อั้ม พัชราภา เมย์ พิชญ์นาฏ วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นต้น ซึ่งเป็นคลิปที่ดาราดังกล่าวไปออกงานอีเวนต์แล้วถูกแอบถ่าย

          โดยคลิปดังกล่าวนายวรศักดิ์ให้การปฏิเสธไม่ได้เป็นคนถ่าย อ้างว่า แลกมาจากสมาชิกในกลุ่มแลกกับคลิปแอบถ่ายที่ตัวเองมี แต่เมื่อแลกมาแล้วก็นำมาปล่อยในกลุ่มลับและเรียกเก็บเงิน

          นอกจากนี้ นายวรศักดิ์ ถูกสื่อถามกลับไปว่า หากบุคคลในครอบครัวที่เป็นผู้หญิงหรือว่าแฟน ถูกแอบถ่ายคลิปแบบนี้จะทำอย่างไร เจ้าตัวตอบกลับมาว่า ถ้าตอบแบบคนดี ก็จะบอกอย่าทำอีกนะ แต่ถ้าตอบแบบมีอารมณ์ ก็จะโกรธมากที่มีคนมาทำแบบนี้กับคนในครอบครัว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น, ข้อหา ผู้ใดกระทำด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอัน เป็นการรังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือ เดือดร้อนรำคาญ และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับ หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงลงขายกลุ่มลับ เหยื่อดาราดัง 39 คน ตัวท็อปยังโดน อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2565 เวลา 18:20:43 11,853 อ่าน
TOP